logo nội thất F+

DỰ ÁN TÒA NHÀ VĂN PHÒNG MISA TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

MỤC LỤC

I. THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN TÒA NHÀ VĂN PHÒNG MISA TẠI ĐÀ NẴNG

1, Tổng quan về chủ đầu tư dự án – Công ty Cổ phần Misa

MISA được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực CNTT với việc tập trung phát triển sản phẩm, mở rộng quy mô thị trường, nhân lực và đầu tư cơ sở hạ tầng.

Việc đầu tư cơ sở hạ tầng là 1 trong những chiến lược hoạch định quy mô của Misa. Đánh dấu bằng sự kiện khởi công tòa nhà văn phòng thứ 2 tại Đà Nẵng vào ngày 10 tháng 5 năm 2023. Đây là tòa nhà văn phòng được phức hợp tiện ích hiện đại, đáp ứng được nhu cầu hạ tầng của công ty, đồng thời còn nhằm mục tiêu tạo động lực để doanh nghiệp phát triển sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường trong lĩnh lực công nghệ thông tin.

2, Tổng quan về dự án

  

Tên dự án: Misa Đà Nẵng

Địa chỉ: lô A2.7, đường 30/4, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Diện tích xây dựng: 360m2/ sàn

Tổng diện tích sàn: 6.000m2

Số tầng: 15 tầng nổi + 02 tầng hầm + 01 tầng kỹ thuật

Ngày khởi công: 10/05/2023

Dự kiến ngày hoàn thành: 30/04/2024

II. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN TÒA NHÀ VĂN PHÒNG MISA TẠI ĐÀ NẴNG

  1. Vị trí dự án

Dự án tòa nhà văn phòng Misa tại thành phố Đà Nẵng chính thức được khởi công tại Lô A2.7, đường 30/4, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Đây được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất tại thành phố Cầu Rồng.

Dự đoán trong tương lai, tòa nhà Misa không chỉ là biểu tượng đẹp mắt với lối kiến trúc độc đáo mà còn mang đến cảnh quan hiện đại, là điểm đến thu hút của thành phố Đà Nẵng tại quận Hải Châu.

Mặt khác, Quận Hải Châu – một trong những quận Trung tâm của Đà Nẵng, có lợi thế trung tâm của các tiện ích như ngân hàng, bưu điện, nhà hàng, khách sạn và các cơ sở thương mại khác. Điều này tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho hoạt động kinh doanh cũng như việc giao thương, kết nối.

Đặc biệt, với việc nằm trên tuyến đường 30/4 – trục đường chính với nhiều nhánh kết nối với các tuyến đường trọng yếu – tòa nhà Misa chắc chắn sẽ sở hữu những thuận lợi trong giao thông mà hiếm có dự án nào có thể đạt được.

  1. Quy mô dự án

Với lợi thế vàng tại vị trí đắc địa, dự án tòa nhà Misa tại thành phố Đà Nẵng cũng có quy mô xứng tầm. Theo hồ sơ thầu, dự án có diện tích xây dựng: 360m2/ sàn trên tổng diện tích sàn là 6.000m2. Số tầng được triển khai là 15 tầng nổi + 02 tầng hầm + 01 tầng kỹ thuật. Chính vì vậy, đây được đánh giá là một dự án có quy mô lớn, có ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển kinh tế và xã hội của khu vực.

  1. Lợi ích về không gian văn phòng

Một trong những lợi ích của quy mô dự án chính là việc tạo ra không gian văn phòng tiện nghi – hiện đại. Tòa nhà Misa cung cấp không gian làm việc chất lượng cao, thu hút các doanh nghiệp, công ty và các tổ chức thuê văn phòng.

Đồng thời còn tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh phát triển nói riêng và sự phát triển các ngành công nghiệp địa phương nói chung. Dự đoán các không gian văn phòng được thiết kế linh hoạt và hiện đại sẽ là điểm cộng có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và tổ chức.

  1. Lợi ích về không gian thương mại và dịch vụ

Bên cạnh những tiện nghi của không gian văn phòng, dự án tòa nhà văn phòng Misa tại Thành phố Đà Nẵng còn cung cấp một loạt các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, quầy Bar, phòng Gym và Spa, giúp tạo nên một môi trường sống và làm việc hoàn hảo.

Không chỉ các nhân viên trong tòa nhà mà ngay cả các cư dân trong khu vực lân cận cũng có thể tận hưởng những dịch vụ này, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và gia tăng thêm sự tiện lợi trong cuộc sống.

  1. Đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội

Với vị trí đắc địa, quy mô tầm cỡ cùng hàng loạt những tiện ích về không gian sống và làm việc, dự án tòa nhà văn phòng Misa tại thành phố Đà Nẵng dự đoán sẽ trở thành biểu tượng của sự phát triển kinh tế đô thị.

Kiến trúc hiện đại cùng lợi thế về vị trí sẽ giúp tòa nhà Misa thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp cùng với sự đầu tư của các công ty lớn trong và ngoài nước. Sự có mặt của các doanh nghiệp lớn sẽ tạo ra cơ hội việc làm cũng như đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, dự án còn đóng vai trò trong việc thu hút đầu tư và khuyến khích sự phát triển của các ngành công nghiệp khác nhau. Đà Nẵng là một thành phố nổi tiếng với nguồn nhân lực chất lượng cao và sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Tòa nhà văn phòng Misa mang lại không chỉ không gian làm việc hiện đại mà còn là nơi giao thương, kết nối và chia sẻ kiến thức giữa các doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của ngành công nghiệp công nghệ thông tin tại khu vực này.

III. CƠ HỘI CHO CÁC NHÀ THẦU NỘI THẤT TRONG DỰ ÁN TÒA NHÀ VĂN PHÒNG MISA TẠI ĐÀ NẴNG

Dự án tòa nhà văn phòng MISA tại Đà Nẵng có thể mang đến nhiều cơ hội cho các nhà thầu nội thất. Dự án này đòi hỏi một loạt công việc thiết kế và thi công nội thất, bao gồm cả không gian làm việc chung và các phòng làm việc riêng.

Dưới đây là một phân tích chi tiết về các cơ hội cho các nhà thầu nội thất trong dự án này:

  1. Cơ hội thiết kế nội thất

Bất kể một công trình kiến trúc nào để có thể hoàn thiện cũng không thể thiếu được các không gian nội thất. Đặc biệt với công trình dự án tòa nhà văn phòng Misa – tích hợp không gian làm việc và tổ hợp dịch vụ thì vai trò của việc thiết kế không gian nội thất sao cho tiện nghi và thẩm mỹ càng quan trọng hơn cả.

Đây là cơ hội lớn cho các nhà thầu nội thất có thể tham gia đấu thầu trong các hạng mục bố trí, chọn màu sắc, vật liệu và trình bày các ý tưởng sáng tạo để tạo ra những không gian nội thất hiện đại và thẩm mỹ.

  1. Cơ hội thi công nội thất:

Các nhà thầu nhận thiết kế có thể đảm nhận luôn hạng mục thi công. Tuy nhiên cũng không phải hết cơ hội cho các đơn vị thi công nội thất bởi lẽ trong rất nhiều dự án, các chủ đầu tư có thể lựa chọn 2 đơn vị thiết kế và thi công riêng biệt, tùy theo khả năng chào thầu của các đơn vị cũng như những tiêu chí chọn lựa của chủ đầu tư.

Các nhà thầu nội thất có thể đảm nhận việc lắp đặt các yếu tố nội thất như bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ, kệ sách, vách ngăn hoặc các vật dụng trang trí khác. Điều này đòi hỏi kiến thức về vật liệu và kĩ thuật lắp đặt để đảm bảo tính hợp lý và chất lượng của hệ thống nội thất.

  1. Cơ hội thi công các hệ thống tiện ích:

Bên cạnh việc thi công hệ thống nội thất, đối với nội thất còn có thể bao gồm thi công các hệ thống tiện ích như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống âm thanh, hệ thống mạng và các hệ thống khác. Các nhà thầu nội thất có thể tham gia vào việc lắp đặt và tích hợp các hệ thống này để đảm bảo hoạt động hiệu quả của tòa nhà văn phòng.

IV. NỘI THẤT F+ – MỘT TRONG NHỮNG NHÀ THẦU NỘI THẤT UY TÍN – TẬN TÂM

Công ty Cổ phần nội thất F+ là một trong những đơn vị thiết kế – thi công, nhập khẩu và phân phối nội thất văn phòng uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những lý do mà F+ tự tin có thể trở thành nhà thầu nội thất cho dự án tòa nhà văn phòng Misa tại thành phố Đà Nẵng:

  1. Nội thất F+ có kinh nghiệm và vị thế trên thị trường nội thất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất văn phòng, đồng thời là hãng đại diện của 6 nhãn hàng nội thất uy tín đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, F+ đã trở thành đơn vị thiết kế- thi công và phân phối nội thất cho hàng trăm dự án từ Bắc vào Nam, trong đó phải kể đến không ít những dự án nhà máy FDI và các doanh nghiệp hạng A như Vietnam Airline, Tập đoàn SamSung, CenGroup…

Không phải ngẫu nhiên mà F+ được các đơn vị tin tưởng và lựa chọn, chính bởi sự uy tín và cái tầm được thể hiện trong từng công trình khiến khách hàng tâm đắc và tin tưởng.

Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà 1 dự án tầm cỡ và có ý nghĩa trọng điểm như dự án tòa nhà văn phòng Misa phải cân nhắc để lựa chọn đơn vị thầu nội thất. Bởi lẽ nếu không có kinh nghiệm và vị thế thì khó có thể đảm đương được trọng trách quan trọng này.

  1. Nội thất F+ luôn luôn đảm bảo chất lượng và sự sáng tạo trong từng dịch vụ

Nội thất F+ có khả năng tạo ra các giải pháp thiết kế độc đáo và sáng tạo, đồng thời đảm bảo chất lượng trong quá trình thi công. F+ luôn luôn chú trọng đến chi tiết và sự tinh tế trong thiết kế và lắp đặt nội thất, bởi chúng tôi hiểu, đây là yếu tố quan trọng để tạo ra một không gian văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp.

Xem sản phẩm của F+ tại đây >>>  

  1. Nội thất F+ có sự am hiểu về yêu cầu công nghệ:

Văn phòng hiện đại ngày nay thường tích hợp công nghệ thông tin và hệ thống thông tin. Một nhà thầu nội thất có hiểu biết về yêu cầu công nghệ và khả năng tích hợp các hệ thống này vào nội thất văn phòng sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình thiết kế và thi công nội thất.

Biết được tầm quan trọng ấy, F+ có đội ngũ các doanh nghiệp công nghệ là đối tác thân thiết hoàn toàn có khả năng hỗ trợ và tư vấn tận tâm để hoàn thiện dự án 1 cách hoàn hảo nhất.

  1. Nội thất F+ cam kết khả năng quản lý tài chính và quản lý dự án:

Chính bởi kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án nội thất lớn nhỏ từ Bắc vào Nam, khả năng quản lý tài chính và quản lý dự án là điều các chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm. F+ có thể tự tin cam kết đảm bảo rằng dự án được hoàn thành đúng tiến độ và trong ngân sách đã được xác định.

Tóm lại, F+ là một nhà thầu nội thất văn phòng có thể được lựa chọn cho dự án tòa nhà văn phòng MISA tại Đà Nẵng bởi  kinh nghiệm, chất lượng công việc, khả năng sáng tạo, hiểu biết về yêu cầu công nghệ, tài chính và khả năng quản lý dự án, cũng như phong cách thiết kế phù hợp với yêu cầu dự án.

V. TỔNG KẾT

Dự án tòa nhà văn phòng MISA tại Đà Nẵng không chỉ là một dự án quan trọng mà còn mang đến nhiều cơ hội thú vị cho các nhà thầu nội thất. Với sự chú trọng vào thiết kế tinh tế, chất lượng công việc và tích hợp công nghệ, dự án hướng đến việc tạo ra một không gian văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp và thẩm mỹ.

Các nhà thầu nội thất có thể đóng góp vào dự án này thông qua việc thiết kế và lắp đặt các yếu tố nội thất, tư vấn và quản lý dự án, và khám phá những ý tưởng sáng tạo để tạo ra một môi trường làm việc thú vị và tiện nghi. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu của MISA mà còn đảm bảo sự thoả mãn và hiệu quả làm việc của nhân viên.

Dự án tòa nhà văn phòng MISA tại Đà Nẵng là một bước tiến quan trọng trong phát triển hạ tầng công nghệ thông tin và văn phòng hiện đại tại khu vực này. Chúng ta hứa hẹn sẽ chứng kiến một tòa nhà văn phòng đẹp mắt, tiện nghi và sáng tạo, tạo điểm nhấn cho Đà Nẵng trong lĩnh vực này. Sự hợp tác của các nhà thầu nội thất sẽ đóng góp quan trọng vào thành công của dự án và đem lại lợi ích lâu dài cho tất cả các bên liên quan.

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816