logo nội thất F+

DỰ ÁN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL HUẾ

MỤC LỤC

I. THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL HUẾ

1. Tổng quan về chủ đầu tư của dự án Trung tâm thương mại AEON Mall Huế – Tập đoàn AEON

Trung tâm thương mại Aeon Mall
Trung tâm thương mại AEON Mall

Tập đoàn AEON có trụ sở chính tại Nhật Bản. Với hơn 20 năm hoạt động, AEON đã trở thành một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới, có mạng lưới kinh doanh rộng khắp các quốc gia.

AEON hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, bao gồm tài chính, khách sạn, dịch vụ và bất động sản.

Trong lĩnh vực bán lẻ, AEON sở hữu và điều hành chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm mua sắm. Các thương hiệu nổi tiếng của AEON bao gồm AEON Mall, AEON Supermarket, AEON STYLE, AEON MaxValu, và nhiều thương hiệu khác.

2. Tổng quan về dự án trung tâm thương mại AEON Mall Huế

Tổng quan dự án aeon mall huế
Tổng quan dự án trung tâm thương mại AEON Mall Huế

Lễ khởi công dự án được tổ chức vào ngày 11/02/2023 tại Lô đất có ký hiệu TM-DV7 thuộc khu A – Đô thị An Vân Dương, thuộc phường An Đông, thành phố Huế.

Vị trí                                : tỉnh Thừa Thiên Huế, nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

Diện tích mặt bằng         : khoảng 86.000 m2

Diện tích sàn                  : khoảng 138.000 m2

Diện tích cho thuê          : khoảng 51.000 m2

Bãi đỗ xe                        : khoảng 2.500 m2

Dự kiến khai trương       : nửa cuối năm tài chính 2024

II. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL HUẾ

1, Vị trí dự án

AEON MALL Huế được đặt tại khu đất TM-DV7 thuộc khu A – Đô thị mới An Vân Dương, phường An Đông, thành phố Huế. Đây là một phần khu trong quy hoạch phát triển đô thị mới An Vân Dương tại thành phố Huế.

Đô thị mới An Vân Dương là một dự án phát triển quy mô lớn nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu về nhà ở, thương mại và dịch vụ của người dân.

Khu đất TM-DV7 trong khu đô thị mới An Vân Dương có vị trí thuận lợi, nằm gần trung tâm thành phố Huế và có tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại.

2. Quy mô dự án

lễ khởi công dự án aeon mall huế
Lễ khởi công dự án trung tâm thương mại AEON Mall Huế

Với tổng diện tích mặt bằng lên đến hơn 86.000 m2, trong đó 138.000 m2 là tổng diện tích mặt sàn, 51.000 m2 diện tích cho thuê và 2.500 m2 là diện tích bãi đỗ xe. Dự án Trung tâm thương mại AEON MALL Huế chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm mua sắm và thư giãn trọn vẹn cho người dân và du khách với hơn 135 gian hàng thời trang, giải trí, siêu thị, ẩm thực.

Dự án này được kỳ vọng rằng sẽ góp phần làm rộng mở cơ hộ việc làm cho người dân địa phương, đông thời nâng tiêu chuẩn mua sắm và giải trí của tỉnh.

3. Đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội

Dự án trung tâm thương mại AEON Mall Huế có thể đóng góp rất nhiều vào sự phát triển kinh tế và xã hội của khu vực.

Dự án sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm trong nhiều lĩnh vực như bán hàng, dịch vụ, quản lý, vận hành … Điều này giúp giảm tỷ lệ thất nghiệp và tăng thu nhập cho người lao động trong khu vực.

Góp phần nâng cao vầ phát triển cơ sở hạ tầng của khu vực, bao gồm giao thông, hệ thống nước, điện, và các tiện ích khác. Việc nâng cấp và cải thiện cơ sở hạ tầng này không chỉ phục vụ cho dự án mà còn hưởng lợi cho cả khu vực xung quanh, cải thiện điều kiện sống và thu hút thêm nhiều dự án khác.

Góp phần tăng thuế và thu hút đầu tư cho khu vực. Ngoài ra, việc xây dựng một trung tâm thương mại mới có thể tạo ra một môi trường thuận lợi và hấp dẫn cho các nhà đầu tư khác, đẩy mạnh việc đầu tư và phát triển kinh tế khu vực.

III. CƠ HỘI CHO CÁC NHÀ THẦU NỘI THẤT TRONG DỰ ÁN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL HUẾ

Dự án trung tâm thương mại AEON Mall Huế đem đến nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho các nhà thầu nội thất. Dự án này đòi hỏi một loạt công việc thiết kế và thi công nội thất như phòng bán hàng, khu vực trưng bày sản phẩm, quầy thu ngân, khu vực ẩm thực và khu vực giải trí…

Dưới đây là một phân tích chi tiết về các cơ hội cho các nhà thầu nội thất trong dự án này:

1, Cơ hội thiết kế nội thất

Bất kể một công trình kiến trúc nào để có thể hoàn thiện cũng không thể thiếu được các không gian nội thất. Đặc biệt với công trình dự án trung tâm thương mại Aeon Mall Huế, không thể thiếu khu phòng chờ, khu trưng sản phẩm – đây là không gian rất cần thiết kế và thi công nội thất.

Đây là cơ hội lớn cho các nhà thầu nội thất có thể tham gia đấu thầu trong các hạng mục bố trí, chọn màu sắc, vật liệu và trình bày các ý tưởng sáng tạo để tạo ra những không gian nội thất hiện đại và thẩm mỹ.

2, Cơ hội thi công nội thất:

Các nhà thầu nhận thiết kế có thể đảm nhận luôn hạng mục thi công. Tuy nhiên cũng không phải hết cơ hội cho các đơn vị thi công nội thất bởi lẽ trong rất nhiều dự án, các chủ đầu tư có thể lựa chọn 2 đơn vị thiết kế và thi công riêng biệt, tùy theo khả năng chào thầu của các đơn vị cũng như những tiêu chí chọn lựa của chủ đầu tư.

Các nhà thầu nội thất có thể đảm nhận việc lắp đặt các yếu tố nội thất như bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ, kệ sách, vách ngăn hoặc các vật dụng trang trí khác. Điều này đòi hỏi kiến thức về vật liệu và kĩ thuật lắp đặt để đảm bảo tính hợp lý và chất lượng của hệ thống nội thất.

3, Cơ hội thi công các hệ thống tiện ích:

Bên cạnh việc thi công hệ thống nội thất, đối với nội thất còn có thể bao gồm thi công các hệ thống tiện ích như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống âm thanh, hệ thống mạng và các hệ thống khác. Các nhà thầu nội thất có thể tham gia vào việc lắp đặt và tích hợp các hệ thống này để đảm bảo hoạt động hiệu quả của tòa nhà văn phòng.

IV. NỘI THẤT F+ – MỘT TRONG NHỮNG NHÀ THẦU NỘI THẤT UY TÍN – TẬN TÂM

Công ty Cổ phần nội thất F+ là một trong những đơn vị thiết kế – thi công, nhập khẩu và phân phối nội thất văn phòng uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những lý do mà F+ tự tin có thể trở thành nhà thầu nội thất cho dự án trung tâm thương mại AEON Mall Huế.

1, Nội thất F+ có kinh nghiệm và vị thế trên thị trường nội thất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất văn phòng, đồng thời là hãng đại diện của 6 nhãn hàng nội thất uy tín đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, F+ đã trở thành đơn vị thiết kế- thi công và phân phối nội thất cho hàng trăm dự án từ Bắc vào Nam, trong đó phải kể đến không ít những dự án nhà máy FDI và các doanh nghiệp hạng A như Vietnam Airline, Tập đoàn SamSung, CenGroup…

Không phải ngẫu nhiên mà F+ được các đơn vị tin tưởng và lựa chọn, chính bởi sự uy tín và cái tầm được thể hiện trong từng công trình khiến khách hàng tâm đắc và tin tưởng.

Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà 1 dự án tầm cỡ và có ý nghĩa trọng điểm như dự án nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng phải cân nhắc để lựa chọn đơn vị thầu nội thất. Bởi lẽ nếu không có kinh nghiệm và vị thế thì khó có thể đảm đương được trọng trách quan trọng này.

2, Nội thất F+ luôn luôn đảm bảo chất lượng và sự sáng tạo trong từng dịch vụ

Nội thất F+ có khả năng tạo ra các giải pháp thiết kế độc đáo và sáng tạo, đồng thời đảm bảo chất lượng trong quá trình thi công. F+ luôn luôn chú trọng đến chi tiết và sự tinh tế trong thiết kế và lắp đặt nội thất, bởi chúng tôi hiểu, đây là yếu tố quan trọng để tạo ra một không gian văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp.

Xem thêm các sản phẩm của F+ tại đây>>> 

3, Nội thất F+ cam kết khả năng quản lý tài chính và quản lý dự án:

Chính bởi kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án nội thất lớn nhỏ từ Bắc vào Nam, khả năng quản lý tài chính và quản lý dự án là điều các chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm. F+ có thể tự tin cam kết đảm bảo rằng dự án được hoàn thành đúng tiến độ và trong ngân sách đã được xác định.

Tóm lại, F+ là một nhà thầu nội thất văn phòng có thể được lựa chọn cho dự án trung tâm thương mại Aeon Mall Huế bởi  kinh nghiệm, chất lượng công việc, khả năng sáng tạo, hiểu biết về yêu cầu công nghệ, tài chính và khả năng quản lý dự án, cũng như phong cách thiết kế phù hợp với yêu cầu dự án.

V. TỔNG KẾT

aeon mall huế
Dự án Trung tâm thương mại AEON Mall Huế

Dự án trung tâm thương mại AEON Mall Huế được dự đoán không chỉ sẽ mang đến sự phát triển kinh tế và xã hội của khu vực, mà còn mang đến nhiều cơ hội thú vị cho các nhà thầu nội thất.

Các nhà thầu nội thất có thể đóng góp vào dự án này thông qua việc thiết kế và lắp đặt các yếu tố nội thất, tư vấn và quản lý dự án, và khám phá những ý tưởng sáng tạo để tạo ra một môi trường đẹp và tiện nghi.

Dự án trung tâm thương mại AEON Mall Huế là một bước tiến quan trọng trong phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng tại khu vực này. Sự hợp tác của các nhà thầu nội thất sẽ đóng góp quan trọng vào thành công của dự án và đem lại lợi ích lâu dài cho tất cả các bên liên quan.

Xem thêm bài viết >> Dự án nhà máy 1 – Dư án cải tạo nhà sản xuất E

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Điện thoại: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816