logo nội thất F+

DỰ ÁN LOGISTIC LOGOS LONG AN

MỤC LỤC

I. THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN LOGISTIC LOGOS LONG AN

1. Tổng quan về chủ đầu tư dự án – Công ty TNHH Logos Long An I

Công ty TNHH Logos Long An I hoạt động trong các lĩnh vực về kho bãi và lưu giữ hàng hóa; kinh doanh bất động sản, quyền sửu dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê; hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải; hoạt động tư vấn quản lý. Được thành lập vào ngày 25/12/2020 và đặt tại Khu Công nghiệp Long Hậu 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An, Việt Nam.

Công ty TNHH Logos Long An I luôn cam kết mang đến những sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng trong môi trường kinh doanh ngày càng phát triển và cạnh tranh.

2, Tổng quan về dự án

tổng quan dự án Logistic Logos Long An
Tổng quan dự án Logistic Logos Long An

Tên dự án: Logistic Logos Long An

Địa chỉ: Lô đất 3D-8, đường số 12, Khu Công nghiệp Long Hậu 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Tổng diện tích xây dựng: 108,606 m²

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Logos Long An I

Lễ khởi công dự án: 24/02/2023

II. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN LOGISTIC LOGOS LONG AN

1, Vị trí dự án

dự án Logistic Logos Long An
Dự án Logistic Logos Long An

Dự án Logistic Logos Long An được đặt tại Lô đất 3D-8, đường số 12, Khu Công nghiệp Long Hậu 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đây là một vị trí chiến lược, ngay phía Nam, trung tâm TP. Hồ Chí Minh.  Vị trí này chỉ cách Quận 7 mất 25 phút đi xe và quận 1 mất 40 phút đi xe.

Khu công nghiệp Long Hậu 3, là một trong những khu công nghiệp phát triển bậc nhất tại tỉnh Long An. Với diện tích rộng, cơ sở hạ tầng hiện đại, đã giúp khu công nghiệp này thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư và hoạt động sản xuất.

Với vị trí gần TP.HCM và các khu vực kinh tế trọng điểm, địa phương này thu hút nhiều doanh nghiệp và công ty đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế và xã hội.

2. Quy mô dự án

quy mô dự án Logistic Logos Long An
Quy mô dự án Logistic Logos Long An

Dự án Logistic Logos Long An có tổng diện tích xây dựng lên đến 108,606 m2, đây được xem là một dự án lớn với quy mô ấn tượng. Với diện tích rộng và vị trí đắc địa, dự án này hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội phát triển kinh tế và tạo ra sự thay đổi tích cực trong cộng đồng.

3. Đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội

Với vị trí đắc địa và quy mô tầm cỡ như vậy, Dự án Logistic Logos Long An được dự đoán rằng sẽ đóng góp không nhỏ vào nền kinh tế của khu vực nói riêng và đất nước nói chung.

Dự án này sẽ cung cấp các cơ sở hạ tầng và dịch vụ để hỗ trợ việc vận chuyển, lưu trữ và quản lý hàng hóa. Điều này tạo ra môi trường thuận lợi cho các hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu và nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng. Việc cải thiện khả năng vận chuyển và lưu trữ hàng hóa giúp tăng cường thương mại nội địa và quốc tế, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh và tăng trưởng kinh tế.

Ngoài ra, dự án Logistic Logos Long An được xây dựng còn là một lợi thế cho các doanh nghiệp khác phát triển khi nó cung cấp các giải pháp vận chuyển và quản lý hàng hóa hiệu quả, giúp giảm chi phí và thời gian trong quá trình vận chuyển. Điều này giúp giảm chi phí sản xuất và thương mại, tăng cường sự cạnh tranh và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển.

Bên cạnh đó, Dự án còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực vận chuyển, quản lý kho, dịch vụ logistics và các lĩnh vực liên quan khác. Giúp giảm tỷ lệ thất nghiệp, nâng cao thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người lao động trong khu vực.

III. CƠ HỘI CHO CÁC NHÀ THẦU NỘI THẤT TRONG DỰ ÁN LOGISTIC LOGOS LONG AN

Dự án Logistic Logos Long An có thể mang đến nhiều cơ hội cho các nhà thầu nội thất. Dự án này đòi hỏi một loạt công việc thiết kế và thi công nội thất, bao gồm cả không gian làm việc chung và các phòng làm việc riêng.

Dưới đây là một phân tích chi tiết về các cơ hội cho các nhà thầu nội thất trong dự án này:

1, Cơ hội thiết kế nội thất

Bất kể một công trình kiến trúc nào để có thể hoàn thiện cũng không thể thiếu được các không gian nội thất. Đặc biệt với công trình dự án Logistic Logos Long An, không thể thiếu khu làm việc nhà điều hành – đây là không gian rất cần thiết kế và thi công nội thất.

Đây là cơ hội lớn cho các nhà thầu nội thất có thể tham gia đấu thầu trong các hạng mục bố trí, chọn màu sắc, vật liệu và trình bày các ý tưởng sáng tạo để tạo ra những không gian nội thất hiện đại và thẩm mỹ.

2, Cơ hội thi công nội thất:

Các nhà thầu nhận thiết kế có thể đảm nhận luôn hạng mục thi công. Tuy nhiên cũng không phải hết cơ hội cho các đơn vị thi công nội thất bởi lẽ trong rất nhiều dự án, các chủ đầu tư có thể lựa chọn 2 đơn vị thiết kế và thi công riêng biệt, tùy theo khả năng chào thầu của các đơn vị cũng như những tiêu chí chọn lựa của chủ đầu tư.

Các nhà thầu nội thất có thể đảm nhận việc lắp đặt các yếu tố nội thất như bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ, kệ sách, vách ngăn hoặc các vật dụng trang trí khác. Điều này đòi hỏi kiến thức về vật liệu và kĩ thuật lắp đặt để đảm bảo tính hợp lý và chất lượng của hệ thống nội thất.

3, Cơ hội thi công các hệ thống tiện ích:

Bên cạnh việc thi công hệ thống nội thất, đối với nội thất còn có thể bao gồm thi công các hệ thống tiện ích như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống âm thanh, hệ thống mạng và các hệ thống khác. Các nhà thầu nội thất có thể tham gia vào việc lắp đặt và tích hợp các hệ thống này để đảm bảo hoạt động hiệu quả của tòa nhà văn phòng.

IV. NỘI THẤT F+ – MỘT TRONG NHỮNG NHÀ THẦU NỘI THẤT UY TÍN – TẬN TÂM

Công ty Cổ phần nội thất F+ là một trong những đơn vị thiết kế – thi công, nhập khẩu và phân phối nội thất văn phòng uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những lý do mà F+ tự tin có thể trở thành nhà thầu nội thất cho dự án Logistic Logos Long An.

1, Nội thất F+ có kinh nghiệm và vị thế trên thị trường nội thất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất văn phòng, đồng thời là hãng đại diện của 6 nhãn hàng nội thất uy tín đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, F+ đã trở thành đơn vị thiết kế- thi công và phân phối nội thất cho hàng trăm dự án từ Bắc vào Nam, trong đó phải kể đến không ít những dự án nhà máy FDI và các doanh nghiệp hạng A như Vietnam Airline, Tập đoàn SamSung, CenGroup…

Không phải ngẫu nhiên mà F+ được các đơn vị tin tưởng và lựa chọn, chính bởi sự uy tín và cái tầm được thể hiện trong từng công trình khiến khách hàng tâm đắc và tin tưởng.

Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà 1 dự án tầm cỡ và có ý nghĩa trọng điểm như dự án Logistic Logos Long An phải cân nhắc để lựa chọn đơn vị thầu nội thất. Bởi lẽ nếu không có kinh nghiệm và vị thế thì khó có thể đảm đương được trọng trách quan trọng này.

2, Nội thất F+ luôn luôn đảm bảo chất lượng và sự sáng tạo trong từng dịch vụ

Nội thất F+ có khả năng tạo ra các giải pháp thiết kế độc đáo và sáng tạo, đồng thời đảm bảo chất lượng trong quá trình thi công. F+ luôn luôn chú trọng đến chi tiết và sự tinh tế trong thiết kế và lắp đặt nội thất, bởi chúng tôi hiểu, đây là yếu tố quan trọng để tạo ra một không gian văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp.

Xem thêm các sản phẩm của F+ tại đây>>> 

3, Nội thất F+ cam kết khả năng quản lý tài chính và quản lý dự án:

Chính bởi kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án nội thất lớn nhỏ từ Bắc vào Nam, khả năng quản lý tài chính và quản lý dự án là điều các chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm. F+ có thể tự tin cam kết đảm bảo rằng dự án được hoàn thành đúng tiến độ và trong ngân sách đã được xác định.

Tóm lại, F+ là một nhà thầu nội thất văn phòng có thể được lựa chọn cho dự án Logistic Logos Long An bởi  kinh nghiệm, chất lượng công việc, khả năng sáng tạo, hiểu biết về yêu cầu công nghệ, tài chính và khả năng quản lý dự án, cũng như phong cách thiết kế phù hợp với yêu cầu dự án.

V. TỔNG KẾT

dự án Logistic Logos Long An
Dự án Logistic Logos Long An

Dự án Logistic Logos Long An không chỉ đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội mà còn là một dự án quan trọng đem đến nhiều cơ hội thú vị cho các nhà thầu nội thất. Với sự chú trọng vào thiết kế tinh tế, chất lượng công việc và tích hợp công nghệ, dự án hướng đến việc tạo ra một không gian hiện đại, chuyên nghiệp và thẩm mỹ.

Các nhà thầu nội thất có thể đóng góp vào dự án này thông qua việc thiết kế và lắp đặt các yếu tố nội thất, tư vấn và quản lý dự án, và khám phá những ý tưởng sáng tạo để tạo ra một môi trường thú vị và tiện nghi. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu của dự án mà còn đảm bảo sự thoả mãn và hiệu quả làm việc của nhân viên.

Sự hợp tác của các nhà thầu nội thất hứa hẹn sẽ có đóng góp quan trọng vào thành công của dự án và đem lại lợi ích lâu dài cho tất cả các bên liên quan.

Xem thêm bài viết >> Dự án biệt thự nhà liền kề The Sholi

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816