logo nội thất F+

Xu hướng thiết kế văn phòng giám đốc hiện nay

MỤC LỤC

Thiết kế văn phòng giám đốc là một hạng mục vô cùng quan trọng trong thiết kế văn phòng. Là người đứng đầu và đưa ra những chiến lược, hoạt động cho doanh nghiệp, vì vậy không gian làm việc vô cùng quan trọng. Hiểu rõ được tầm quan trọng đó, bài viết dưới đây Nội thất F+ sẽ cho bạn biết những lưu ý quan trọng và những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng giám đốc hiện nay.

1. Vì sao cần phải thiết kế văn phòng giám  đốc?

Thiết kế văn phòng giám đốc
Vì sao cần phải thiết kế văn phòng giám đốc

Thiết kế văn phòng giám đốc là một việc vô cùng quan trọng, nó góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thể hiện đẳng cấp, vị thế của người lãnh đạo cho thấy tài lực của doanh nghiệp.

Tạo uy tín cho doanh nghiệp

Văn phòng giám đốc được coi như “ bộ mặt “ của doanh nghiệp, là trung tâm quản lý và hình ảnh đại diện của công ty. Một thiết kế văn phòng giám đốc chuyên nghiệp và đẳng cấp sẽ tạo ra ấn tượng tốt cực và tăng thêm sự uy tín từ khách hàng và đối tác.

Tạo môi trường làm việc thoải mái cho lãnh đạo

Văn phòng giám đốc là nơi giám đốc và nhóm quản lý trải qua nhiều giờ làm việc, nơi gặp gỡ khách hàng, đối tác. Do đó, một văn phòng làm việc tạo cảm giác thoải mái, với không gian sáng và thông thoáng, giảm tiếng ồn sẽ tạo điều kiện tốt cho tập trung và sáng tạo.

Mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, giảm bớt căng thẳng, đầu óc minh mẫn, từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn, tạo nên sự thịnh vượng cho công ty.

Tạo không gian làm việc hiệu quả

Văn phòng giám đốc thường là nơi giao tiếp và tương tác giữa giám đốc với các thành viên trong tổ chức. Một thiết kế văn phòng giám đốc thông minh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho giao tiếp, tăng cường sự kết nối và hiệu suất làm việc.

Nâng cao tài vận doanh nghiệp

Yếu tố phong thủy là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Thiết lập không gian làm việc phù hợp với độ tuổi và mệnh của nhà lãnh đạo sẽ là cơ sở giúp mang đến thịnh vượng, tài lộc cho doanh nghiệp.

Tóm lại, thiết kế văn phòng giám đốc không chỉ tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp, mà còn đáp ứng nhu cầu và yêu cầu đặc biệt của giám đốc và nhóm quản lý. Đây sẽ là nơi thể hiện uy tín của công ty và tạo cơ sở để giám đốc làm việc hiệu quả và đưa ra các quyết định quan trọng.

2. Những lưu ý quan trọng khi thiết kế văn phòng giám đốc

Lưu ý thiết kế văn phòng giám đốc
Lưu ý thiết kế văn phòng giám đốc

Vị trí đặt bàn giám đốc

Khi lựa chọn đặt bàn giám đốc cần lưu ý một số vấn đề sau:

Đặt bàn giám đốc sao cho có tầm nhìn rộng và dễ dàng quan sát toàn bộ không gian làm việc. Vị trí này cần cho phép giám đốc nhìn thấy cửa vào và có thể tiếp cận, giao tiếp dễ dàng với nhân viên, khách hàng.

Không đặt bàn giám đốc đối diện hoặc quay lưng với cửa chính, vì theo phong thủy cửa chính ra vào là nơi nạp sinh khí, nhưng cũng là nơi tích tụ sinh khí, điều này có thể dẫn đến cảm giác ớn lạnh cho người lãnh đạo.

Không nên đặt bàn giám đốc ở vị trí giữa phòng.

Bàn được đặt sao cho phù hợp với chức năng và nhu cầu công việc của giám đốc. Đồng thời, cũng cần xem xét các tiện ích như tủ lưu trữ, kệ sách, bàn phụ, và ghế khách để tăng tính tiện dụng và chuyên nghiệp.

Vị trí đặt bàn ghế tiếp khách

Nên đặt gần cửa vào giúp dễ dàng đón tiếp khách. Đồng thời tạo sự thuận tiện, nhanh chóng khi di chuyển.

Đảm bảo rằng không gian quanh bàn ghế tiếp khách phải đủ rộng để khách hàng ngồi và di chuyển một cách thoải mái.

Nếu có thể, hãy đặt bàn ghế tiếp khách gần không gian làm việc của giám đốc để tạo điều kiện thuận lợi cho giao tiếp và tương tác. Điều này giúp giám đốc dễ dàng tiếp cận và phản hồi nhanh chóng trong quá trình gặp gỡ khách hàng.

Xem thêm bài viết: Những mẫu ghế giám đốc sang trọng và đẳng cấp

3. Những xu hướng thiết kế văn phòng giám đốc đang thịnh hành

Thiết kế văn phòng giám đốc phong cách hiện đại

Thiết kế văn phòng giám đốc phong cách hiện đại
Thiết kế văn phòng giám đốc phong cách hiện đại

Với phong cách này sẽ mang đến một cảm giác tươi mới, sang trọng và tinh tế. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sẽ tập trung vào sự tối giản, lúc này các họa tiết phức tạp và trang trí chi tiết được giảm thiểu tối đa, tạo nên một không gian thoáng đãng, dễ chịu.

Thiết kế văn phòng giám đốc phong cách vintage

Thiết kế văn phòng giám đốc phong cách vintage
Thiết kế văn phòng giám đốc phong cách vintage

Thiết kế văn phòng giám đốc theo phong cách vintage mang đến một không gian vô cùng quyến rũ, tinh tế. Nội thất được sử dụng trong phong cách này có tính cổ điển như gỗ tự nhiên, da, kim loại, vàng mã, đá cẩm thạch và màu sơn nâu đậm.

Thiết kế văn phòng giám đốc phong cách cao cấp, sang trọng

Thiết kế văn phòng giám đốc phong cách sang trọng
Thiết kế văn phòng giám đốc phong cách sang trọng

Thiết kế văn phòng giám đốc theo phong cách cao cấp, sang trọng sẽ  tạo ra một không gian đẳng cấp và lịch lãm. Nội thất được sử dụng trong phong cách này có kiểu dáng và thiết kế tinh tế, sang trọng.

Màu sắc được sử dụng nhiều là những gam màu  tối giản như trắng, xám, đen tạo cảm giác sang trọng và lịch lãm. Sự kết hợp của những tông màu này tạo ra sự tinh tế và hài hòa trong không gian.

Xem thêm bài viết: Những điều cần biết về ghế giám đốc chân tĩnh

4. Nội thất F+ – Đơn vị thiết kế và thi công nội thất văn phòng uy tín

Nội thất F+ là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công và phân phối nội thất với hơn 7 năm kinh nghiệm cho các office, sảnh chờ, phòng chờ, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiếng Anh, trường học Quốc Tế,..cùng với sự hợp tác mật thiết từ các Hãng sản xuất uy tín hàng đầu thế giới như: Italy, USA, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, China,….các sản phẩm của Fplus luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, tính năng cũng như tính thẩm mỹ.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế cùng đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những không gian nội thất hoàn hảo, đa dạng phong cách, phát huy mọi công năng sử dụng không gian, đồng thời tối ưu chi phí cho khách hàng.

Tổng kết 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích đến quý doanh nghiệp trong việc thiết kế văn phòng giám đốc để đem đến một không gian làm việc thoải mái và tối ưu nhất. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy:

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816