logo nội thất F+

Các loại ghế nhân viên hiện nay

MỤC LỤC

Ghế nhân viên là một loại ghế văn phòng quan trọng, xuất hiện nhiều nhất trong môi trường làm việc văn phòng. Hiện nay, các mẫu ghế nhân viên được cải tiến một cách đáng kể, đảm bảo mức giá hợp lý, sử dụng hiệu quả và đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao.

1. Ghế nhân viên là gì?

Ghế nhân viên là loại ghế được sử dụng chủ yếu cho nhân viên làm việc trong văn phòng, công ty, cơ quan…. Đây là loại ghế được thiết kế để cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ lưng cho người sử dụng.

Ghế nhân viên là gì?
Ghế nhân viên là gì?

Ghế nhân viên thường có các tính năng điều chỉnh linh hoạt, cho phép người dùng tùy chỉnh chiều cao, độ nghiêng của ghế. Ngoài ra, nó có thể đi kèm với đệm mút, lưới hoặc da để tăng sự thoải mái và đảm bảo hỗ trợ tốt cho người sử dụng.

2. Lợi ích của ghế nhân viên mang lại

Dưới đây là những lợi ích nổi bật của dòng sản phẩm ghế nhân viên mang lại:

Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng 

Ghế nhân viên được thiết kế để mang lại sự thoải mái khi ngồi. Được trang bị phần tựa lưng cao, giúp hỗ trợ lưng và tránh mỏi lưng trong quá trình làm việc. Phần tựa lưng được thiết kế uốn cong theo đường cột sống giúp người sử dụng không căng thẳng trong thời gian làm việc.

Cải thiện tư thế ngồi 

Ghế nhân viên hỗ trợ người dùng cải thiện tư thế ngồi. Đặc biệt, phần lưng được thiết kế uốn cong giúp duy trì tư thế ngồi đúng, tay và chân vuông góc với mặt bàn.

Cải thiện tư thế ngồi ghế nhân viên
Cải thiện tư thế ngồi

Tạo lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng

Việc lựa chọn ghế nhân viên chất lượng đảm bảo sức khỏe cho nhân viên văn phòng, người phải ngồi hàng giờ trong tư thế làm việc. Ghế nhân viên giúp giảm căng thẳng, duy trì tinh thần thoải mái và hạn chế áp lực từ công việc.

Ghế nhân viên ảnh hưởng đến sức khỏe
Lợi ích về sức khỏe cho người dùng

Tăng hiệu quả làm việc

Ghế nhân viên với thiết kế phù hợp giúp người dùng làm việc năng suất hơn và hiệu quả công việc tăng lên. Sự thoải mái từ ghế cũng giúp giảm mệt mỏi và tạo cảm giác hứng thú trong công việc.

Xem thêm bài viết: Kích thước ghế văn phòng chuẩn phù hợp với mọi đối tượng

3. Các loại ghế nhân viên

Phân loại theo chân ghế 

Chân ghế là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn ghế văn phòng, thường được chia thành hai loại: Chân Xoay và Chân Cố Định (còn được gọi là Chân Quỳ). Bên cạnh đó, từng loại chân còn có nhiều biến thể như Chân Xoay Sắt Xi Mạ, Chân Nhựa, Chân cong, Chân Thẳng, Chân Hợp Kim xi mạ và nhiều loại khác.

Chân quỳ cũng được chia thành các loại như chân Sơn Tĩnh Điện, chân xi mạ và cao cấp hơn là chân Inox. Để đánh giá chất lượng, thông thường thứ tự sẽ như sau:

Chân xoay: Chân Hợp Kim Nhôm – Chân Thẳng – Chân Nhựa – Chân Cong.

Ghế nhân viên chân xoay
Ghế nhân viên chân xoay

Chân quỳ: Chất lượng tương đương chỉ là xi mạ hoặc sơn tĩnh điện theo màu sắc. Tuy nhiên, tùy vào loại sắt, nhà cung cấp chân sẽ có thể cung cấp chân chịu tải trọng cao hơn.

Ghế nhân viên chân quỳ
Ghế nhân viên chân quỳ

Phân loại theo lưng ghế

Lưng ghế cũng là một yếu tố được quan tâm khi chọn ghế nhân viên. Hiện nay, đa phần các loại ghế nhân viên đều sử dụng lưng lưới để mang lại cảm giác ngồi thoải mái, thoáng mát hơn so với ghế bọc da hoặc simili. Tuy nhiên, ghế bọc da lại mang lại cảm giác ngồi êm hơn và đa phần văn phòng được trang bị máy lạnh, vì vậy việc lựa chọn giữa ghế lưng lưới, ghế lưng nệm hay ghế lưng nhựa phụ thuộc vào sở thích và không gian thiết kế của từng văn phòng. Ngoài ra, còn có loại lưng cao hoặc lưng thấp, có tựa đầu hoặc không có tựa đầu.

Tóm lại, các loại lưng ghế thường được chia thành nhiều loại để đáp ứng nhu cầu và sự ưa thích của người sử dụng.

Phân loại theo kiểu dáng

Kiểu dáng ghế, bao gồm kích thước lớn hoặc nhỏ, có tay hoặc không có tay, cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn ghế nhân viên, dựa vào nhu cầu sử dụng của từng người. Cụ thể, có thể phân loại các loại ghế nhân viên theo kiểu dáng như sau:

Ghế nhân viên có tay liền
Ghế nhân viên có tay liền
Ghế nhân viên có tay rời
Ghế nhân viên có tay rời
Ghế nhân viên không tay
Ghế nhân viên không tay
Ghế nhân viên lưng cao
Ghế nhân viên lưng cao
Ghế nhân viên lưng thấp
Ghế nhân viên lưng thấp

Ngoài ra, còn có nhiều cách thiết kế khác, tuy nhiên các kiểu dáng ghế văn phòng hay ghế nhân viên thường tuân theo các chuẩn thiết kế và không có quá nhiều khác biệt lớn về kiểu dáng.

Xem thêm bài viết: Những mẫu ghế văn phòng bọc da HOT hiện nay

4. Nội thất F+ – Đơn vị thiết kế, thi công và phân phối nội thất văn phòng uy tín

Nội thất F+ là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công và phân phối nội thất với hơn 7 năm kinh nghiệm cho các office, sảnh chờ, phòng chờ, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiếng Anh, trường học Quốc Tế,..cùng với sự hợp tác mật thiết từ các Hãng sản xuất uy tín hàng đầu thế giới như: Italy, USA, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, China,….các sản phẩm của Fplus luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, tính năng cũng như tính thẩm mỹ.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế cùng đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những không gian nội thất hoàn hảo, đa dạng phong cách, phát huy mọi công năng sử dụng không gian, đồng thời tối ưu chi phí cho khách hàng.

Tổng kết 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích đến quý doanh nghiệp trong việc thiết kế nội thất để đem đến một không gian làm việc thoải mái và tối ưu nhất. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy: 

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816