logo nội thất F+

Dự án tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo

MỤC LỤC

I. THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN TỔ HỢP CHĂN NUÔI CHẾ BIẾN THỊT BÒ VINABEEF TAM ĐẢO

1. Tổng quan về chủ đầu tư dự án

Tổ hợp chăn nuôi – chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo do Vilico ( thành viên của Vinamilk ) hợp tác cùng tập đoàn đa ngành Sojitz của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam được khởi công chính thức tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chủ đầu tư dự án chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo
Vilico tổng công ty chăn nuôi Việt Nam – Chủ đầu tư dự án chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo

Vilico – Tổng công ty chăn nuôi Việt Nam ( công ty con của Vinamilk ) được thành lập vào năm 1996, hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi gia súc, gia cầm, mua bán giống vật nuôi và sản phẩm chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản biển, kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ và hàng tiêu dùng, tư vấn đầu tư, phát triển chăn nuôi trên toàn quốc, trực thuộc Bộ nông nghiệp và PTNT.

Chủ đầu tư dự án chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo
Sojitz – Chủ đầu tư dự án chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo

Sojitz là một Tập đoàn đa ngành có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Được thành lập vào năm 2003, trên cơ sở sáp nhập giữa hai tập đoàn Nissho Iwai và Nichimen. Tập đoàn Sojitz có thế mạnh và hoạt động trên nhiều lĩnh vực như ô tô, năng lượng, tài nguyên khoáng sản, hóa chất, nguồn thực phẩm, nông lâm nghiệp, hàng tiêu dùng và khu công nghiệp. Hiện nay, Sojitz có khoảng 350 công ty con, 140 công ty liên doanh với gần 20.000 nhân viên trên toàn thế giới.

2. Tổng quan về dự án Tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo

Chủ đầu tư: Vilico – Tổng công ty chăn nuôi Việt Nam hợp tác cùng tập đoàn đa ngành Sojitz của Nhật Bản.

Địa chỉ: Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam.

Tổng mức đầu tư: 3.000 tỉ đồng

Tổng diện tích: 75,6 ha

Hai phân khu chính: trang trại chăn nuôi bò thịt có sức chứa 10.000 con và nhà máy chế biến thịt bò mát với công suất 30.000 con/năm (10.000 tấn sản phẩm/năm).

Thời gian dự kiến đi vào hoạt động: 2024

II. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN TỔ HỢP CHĂN NUÔI CHẾ BIẾN THỊT BÒ VINABEEF TAM ĐẢO

1. Vị trí dự án Tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo

Dự án tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo được đặt tại Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam. Tam Đảo nằm ở độ cao với khí hậu mát mẻ quanh năm và địa hình đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nuôi chăn và chế biến thịt bò. Đồng thời, Tam Đảo nằm khá gần thành phố Hà Nội, một thị trường lớn và tiềm năng tiêu thụ thịt bò. Điều này sẽ giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển và thời gian cung ứng sản phẩm.

2. Quy mô dự án Tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo

Dự án tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo được dự đoán rằng sẽ là một trong những dự án có quy mô lớn bậc nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc. Theo hồ sơ thầu, dự án có tổng diện tích 75,6 ha và tổng mức đầu tư lên đến 3.000 tỉ đồng. Với hai phân khu chính là trang trại chăn nuôi bò thịt có sức chứa 10.000 con và nhà máy chế biến thịt bò mát với công suất 30.000 con/năm. Chính vì vậy, đây được đánh giá là một dự án có quy mô lớn, có ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển kinh tế và xã hội của khu vực.

3. Đóng góp vào lợi ích xã hội

Dự án tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo chắc chắn rằng có thể đóng góp rất nhiều vào sự phát triển kinh tế và xã hội trong khu vực.

Tạo ra cơ hội việc làm cho người dân địa phương, từ những người tham gia vào quá trình nuôi chăn đến những người làm việc trong quá trình chế biến thịt. Điều này có thể giúp giảm tỷ lệ thất nghiệp và cải thiện thu nhập của cộng đồng. Thúc đẩy các hoạt động kinh doanh liên quan như vận chuyển, cung ứng thức ăn chăn nuôi, và các dịch vụ hỗ trợ khác.

Lễ khởi công dự án chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo
Lễ khởi công dự án chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo

Đồng thời, việc sản xuất thịt bò trong nước giúp giảm thiểu phụ thuộc vào nhập khẩu thực phẩm từ nước ngoài, từ đó cải thiện an ninh thực phẩm của quốc gia. Cung cấp thịt bò chất lượng cao cho cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng dinh dưỡng và sức khỏe của người tiêu dùng.

Ngoài ra, nếu dự án đạt được chất lượng sản phẩm và tuân thủ các quy chuẩn quốc tế, nó có thể tạo cơ hội để xuất khẩu thịt bò, đóng góp vào thương mại quốc tế và tăng thu nhập cho quốc gia.

Từ đó, cho thấy dự án tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo đem lại rất nhiều lợi ích, không chỉ về kinh tế mà còn góp phần vào sự phát triển xã hội.

III. CƠ HỘI CHO CÁC NHÀ THẦU NỘI THẤT TRONG DỰ ÁN TỔ HỢP CHĂN NUÔI CHẾ BIẾN THỊT BÒ VINABEEF TAM ĐẢO

Dự án tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo có thể mang đến nhiều cơ hội cho các nhà thầu nội thất. Dự án này đòi hỏi một loạt công việc thiết kế và thi công nội thất, bao gồm cả không gian làm việc chung và các phòng làm việc riêng.

Dưới đây là một phân tích chi tiết về các cơ hội cho các nhà thầu nội thất trong dự án này:

1, Cơ hội thiết kế nội thất

Bất kể một công trình kiến trúc nào để có thể hoàn thiện cũng không thể thiếu được các không gian nội thất. Đặc biệt với công trình dự án tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo, không thể thiếu khu làm việc nhà điều hành – đây là không gian rất cần thiết kế và thi công nội thất.

Đây là cơ hội lớn cho các nhà thầu nội thất có thể tham gia đấu thầu trong các hạng mục bố trí, chọn màu sắc, vật liệu và trình bày các ý tưởng sáng tạo để tạo ra những không gian nội thất hiện đại và thẩm mỹ.

2, Cơ hội thi công nội thất:

Các nhà thầu nhận thiết kế có thể đảm nhận luôn hạng mục thi công. Tuy nhiên cũng không phải hết cơ hội cho các đơn vị thi công nội thất bởi lẽ trong rất nhiều dự án, các chủ đầu tư có thể lựa chọn 2 đơn vị thiết kế và thi công riêng biệt, tùy theo khả năng chào thầu của các đơn vị cũng như những tiêu chí chọn lựa của chủ đầu tư.

Các nhà thầu nội thất có thể đảm nhận việc lắp đặt các yếu tố nội thất như bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ, kệ sách, vách ngăn hoặc các vật dụng trang trí khác. Điều này đòi hỏi kiến thức về vật liệu và kĩ thuật lắp đặt để đảm bảo tính hợp lý và chất lượng của hệ thống nội thất.

3, Cơ hội thi công các hệ thống tiện ích:

Bên cạnh việc thi công hệ thống nội thất, đối với nội thất còn có thể bao gồm thi công các hệ thống tiện ích như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống âm thanh, hệ thống mạng và các hệ thống khác. Các nhà thầu nội thất có thể tham gia vào việc lắp đặt và tích hợp các hệ thống này để đảm bảo hoạt động hiệu quả của tòa nhà văn phòng.

IV. NỘI THẤT F+ – MỘT TRONG NHỮNG NHÀ THẦU NỘI THẤT UY TÍN – TẬN TÂM

Công ty Cổ phần nội thất F+ là một trong những đơn vị thiết kế – thi công, nhập khẩu và phân phối nội thất văn phòng uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những lý do mà F+ tự tin có thể trở thành nhà thầu nội thất cho dự án tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo:

1, Nội thất F+ có kinh nghiệm và vị thế trên thị trường nội thất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất văn phòng, đồng thời là hãng đại diện của 6 nhãn hàng nội thất uy tín đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, F+ đã trở thành đơn vị thiết kế- thi công và phân phối nội thất cho hàng trăm dự án từ Bắc vào Nam, trong đó phải kể đến không ít những dự án nhà máy FDI và các doanh nghiệp hạng A như Vietnam Airline, Tập đoàn SamSung, CenGroup…

Không phải ngẫu nhiên mà F+ được các đơn vị tin tưởng và lựa chọn, chính bởi sự uy tín và cái tầm được thể hiện trong từng công trình khiến khách hàng tâm đắc và tin tưởng.

Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà 1 dự án tầm cỡ và có ý nghĩa trọng điểm như dự án tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo phải cân nhắc để lựa chọn đơn vị thầu nội thất. Bởi lẽ nếu không có kinh nghiệm và vị thế thì khó có thể đảm đương được trọng trách quan trọng này.

2, Nội thất F+ luôn luôn đảm bảo chất lượng và sự sáng tạo trong từng dịch vụ

Nội thất F+ có khả năng tạo ra các giải pháp thiết kế độc đáo và sáng tạo, đồng thời đảm bảo chất lượng trong quá trình thi công. F+ luôn luôn chú trọng đến chi tiết và sự tinh tế trong thiết kế và lắp đặt nội thất, bởi chúng tôi hiểu, đây là yếu tố quan trọng để tạo ra một không gian văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp.

Xem sản phẩm của F+ tại đây >>>  

3, Nội thất F+ có sự am hiểu về yêu cầu công nghệ:

Văn phòng hiện đại ngày nay thường tích hợp công nghệ thông tin và hệ thống thông tin. Một nhà thầu nội thất có hiểu biết về yêu cầu công nghệ và khả năng tích hợp các hệ thống này vào nội thất văn phòng sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình thiết kế và thi công nội thất.

Biết được tầm quan trọng ấy, F+ có đội ngũ các doanh nghiệp công nghệ là đối tác thân thiết hoàn toàn có khả năng hỗ trợ và tư vấn tận tâm để hoàn thiện dự án 1 cách hoàn hảo nhất.

4, Nội thất F+ cam kết khả năng quản lý tài chính và quản lý dự án:

Chính bởi kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án nội thất lớn nhỏ từ Bắc vào Nam, khả năng quản lý tài chính và quản lý dự án là điều các chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm. F+ có thể tự tin cam kết đảm bảo rằng dự án được hoàn thành đúng tiến độ và trong ngân sách đã được xác định.

Tóm lại, F+ là một nhà thầu nội thất văn phòng có thể được lựa chọn cho dự án tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo bởi  kinh nghiệm, chất lượng công việc, khả năng sáng tạo, hiểu biết về yêu cầu công nghệ, tài chính và khả năng quản lý dự án, cũng như phong cách thiết kế phù hợp với yêu cầu dự án.

V. TỔNG KẾT

Với quy mô lớn và tầm cỡ như vậy, Dự án tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo không chỉ đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội, mà còn là một cơ hội tiềm năng cho các nhà thầu nội thất.

Các nhà thầu nội thất có thể tham gia vào quá trình xây dựng và trang trí nội thất của nhà máy, từ việc cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất cho không gian làm việc, đến việc tư vấn và thiết kế các không gian chức năng hiệu quả.

Việc được góp phần tham gia dự án giúp mở rộng thị trường tiềm năng cho các nhà thầu nội thất. Việc hợp tác với một nhà máy sản xuất lớn mang lại lợi ích lâu dài và định vị thương hiệu của các nhà thầu nội thất trong ngành công nghiệp. Đây đúng là một cơ hội tốt để các nhà thầu nội thất thể hiện tài năng sáng tạo, mở rộng thị trường, và xây dựng quan hệ đối tác.

Xem thêm bài viết >> Dự án nhà máy Polaris Việt Nam

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816