logo nội thất F+

Dự án Core5 Hưng Yên

MỤC LỤC

I. THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN CORE5 HƯNG YÊN

1. Tổng quan về chủ đầu tư dự án – Công ty TNHH Core5 Hưng Yên I

Công ty TNHH Core5 Hưng Yên I là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất. Tư vấn, hỗ trợ kinh doanh hoặc dịch vụ lập kế hoạch, tổ chức, hoạt động hiệu quả, thông tin quản lý (trừ hoạt động liên quan đến kế toán, kiểm toán, thuế kinh doanh) như dịch vụ tư vấn quản lý marketing, dịch vụ tư vấn quản lý sản xuất, dịch vụ tư vấn đầu tư.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Công ty TNHH Core5 Hưng Yên I cam kết mang lại sự hài lòng và giá trị đến cho khách hàng.

2. Tổng quan về dự án

Hình ảnh phối cảnh dự án Core5 Hưng Yên
Hình ảnh phối cảnh dự án Core5 Hưng Yên

Tên dự án: Dự án Core5 Hưng Yên

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Core5 Hưng Yên I

Địa chỉ: Lô CN5, KCN Minh Đức, Xã Ngọc Lâm,Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

Quy mô: 92.527 m2

II. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN CORE5 HƯNG YÊN

1, Vị trí dự án

Dự án Core5 Hưng Yên được xây dựng tại Lô CN5, KCN Minh Đức, Xã Ngọc Lâm,Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên. Đây là một vị trí lý tưởng cho việc đầu tư và phát triển kinh doanh.

Khu vực này có tiềm năng tiếp cận các nguồn nguyên liệu và nguyên vật liệu cần thiết cho hoạt động sản xuất của nhà máy một cách hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo nguồn cung cấp liên tục và giảm chi phí vận chuyển.

Lô CN5, KCN Minh Đức nằm gần các tuyến giao thông quan trọng như các đường quốc lộ và cao tốc. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa ra vào nhà máy và phân phối sản phẩm đến các thị trường tiêu thụ. Vị trí gần các khu vực đô thị và kinh tế như Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên, và Hà Nội, từ đó giúp tiếp cận thị trường, mở rộng mạng lưới khách hàng và tăng cơ hội tiêu thụ sản phẩm.

Với diện tích rộng và vị trí đắc địa, đây quả là một nơi lý tưởng để xây dựng cơ sở sản xuất và mở rộng hoạt động kinh doanh.

2. Quy mô dự án

Dự án Core5 Hưng Yên có tổng diện tích xây dựng lên đến 92.527 m2.

Lễ khởi công dự án Core5 Hưng Yên
Lễ khởi công dự án Core5 Hưng Yên

Cùng với vị trí đắc địa, vì vậy có thể thấy được đây là một trong những dự án nhà xưởng lớn, sẽ đem đến nhiều ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển kinh tế và xã hội trong khu vực.

3. Đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội

Dự án Core5 Hưng Yên được dự đoán sẽ có nhiều đóng góp quan trọng cho cả kinh tế và xã hội.

Việc xây dựng và hoạt động của nhà xưởng sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân trong khu vực. Đem đến mức thu nhập ổn định và cải thiện đời sống của người lao động.

Hình ảnh lễ khởi công dự án Core5 Hưng Yên
Hình ảnh lễ khởi công dự án Core5 Hưng Yên

Bên cạnh đó, Dự án Core5 Hưng Yên có thể tạo ra sự phát triển kinh tế địa phương thông qua việc tăng cường sản xuất, thu hút đầu tư và phát triển các ngành công nghiệp liên quan. Điều này có thể góp phần tăng cường GDP và tạo ra cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp địa phương.

III. CƠ HỘI CHO CÁC NHÀ THẦU NỘI THẤT TRONG DỰ ÁN CORE5 HƯNG YÊN

Dự án Core5 Hưng Yên có thể mang đến nhiều cơ hội cho các nhà thầu nội thất. Dự án này đòi hỏi một loạt công việc thiết kế và thi công nội thất, bao gồm cả không gian làm việc chung và các phòng làm việc riêng.

Dưới đây là một phân tích chi tiết về các cơ hội cho các nhà thầu nội thất trong dự án này:

1, Cơ hội thiết kế nội thất

Bất kể một công trình kiến trúc nào để có thể hoàn thiện cũng không thể thiếu được các không gian nội thất. Đặc biệt với công trình dự án Core5 Hưng Yên, không thể thiếu khu làm việc nhà điều hành – đây là không gian rất cần thiết kế và thi công nội thất.

Đây là cơ hội lớn cho các nhà thầu nội thất có thể tham gia đấu thầu trong các hạng mục bố trí, chọn màu sắc, vật liệu và trình bày các ý tưởng sáng tạo để tạo ra những không gian nội thất hiện đại và thẩm mỹ.

2, Cơ hội thi công nội thất:

Các nhà thầu nhận thiết kế có thể đảm nhận luôn hạng mục thi công. Tuy nhiên cũng không phải hết cơ hội cho các đơn vị thi công nội thất bởi lẽ trong rất nhiều dự án, các chủ đầu tư có thể lựa chọn 2 đơn vị thiết kế và thi công riêng biệt, tùy theo khả năng chào thầu của các đơn vị cũng như những tiêu chí chọn lựa của chủ đầu tư.

Các nhà thầu nội thất có thể đảm nhận việc lắp đặt các yếu tố nội thất như bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ, kệ sách, vách ngăn hoặc các vật dụng trang trí khác. Điều này đòi hỏi kiến thức về vật liệu và kĩ thuật lắp đặt để đảm bảo tính hợp lý và chất lượng của hệ thống nội thất.

3, Cơ hội thi công các hệ thống tiện ích:

Bên cạnh việc thi công hệ thống nội thất, đối với nội thất còn có thể bao gồm thi công các hệ thống tiện ích như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống âm thanh, hệ thống mạng và các hệ thống khác. Các nhà thầu nội thất có thể tham gia vào việc lắp đặt và tích hợp các hệ thống này để đảm bảo hoạt động hiệu quả của tòa nhà văn phòng.

IV. NỘI THẤT F+ – MỘT TRONG NHỮNG NHÀ THẦU NỘI THẤT UY TÍN – TẬN TÂM

Công ty Cổ phần nội thất F+ là một trong những đơn vị thiết kế – thi công, nhập khẩu và phân phối nội thất văn phòng uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những lý do mà F+ tự tin có thể trở thành nhà thầu nội thất cho dự án Core5 Hưng Yên.

1, Nội thất F+ có kinh nghiệm và vị thế trên thị trường nội thất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất văn phòng, đồng thời là hãng đại diện của 6 nhãn hàng nội thất uy tín đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, F+ đã trở thành đơn vị thiết kế- thi công và phân phối nội thất cho hàng trăm dự án từ Bắc vào Nam, trong đó phải kể đến không ít những dự án nhà máy FDI và các doanh nghiệp hạng A như Vietnam Airline, Tập đoàn SamSung, CenGroup…

Không phải ngẫu nhiên mà F+ được các đơn vị tin tưởng và lựa chọn, chính bởi sự uy tín và cái tầm được thể hiện trong từng công trình khiến khách hàng tâm đắc và tin tưởng.

Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà 1 dự án tầm cỡ và có ý nghĩa trọng điểm như dự án Core5 Hưng Yên phải cân nhắc để lựa chọn đơn vị thầu nội thất. Bởi lẽ nếu không có kinh nghiệm và vị thế thì khó có thể đảm đương được trọng trách quan trọng này.

2, Nội thất F+ luôn luôn đảm bảo chất lượng và sự sáng tạo trong từng dịch vụ

Nội thất F+ có khả năng tạo ra các giải pháp thiết kế độc đáo và sáng tạo, đồng thời đảm bảo chất lượng trong quá trình thi công. F+ luôn luôn chú trọng đến chi tiết và sự tinh tế trong thiết kế và lắp đặt nội thất, bởi chúng tôi hiểu, đây là yếu tố quan trọng để tạo ra một không gian văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp.

Xem thêm các sản phẩm của F+ tại đây>>> 

3, Nội thất F+ cam kết khả năng quản lý tài chính và quản lý dự án:

Chính bởi kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án nội thất lớn nhỏ từ Bắc vào Nam, khả năng quản lý tài chính và quản lý dự án là điều các chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm. F+ có thể tự tin cam kết đảm bảo rằng dự án được hoàn thành đúng tiến độ và trong ngân sách đã được xác định.

Tóm lại, F+ là một nhà thầu nội thất văn phòng có thể được lựa chọn cho dự án Core5 Hưng Yên bởi  kinh nghiệm, chất lượng công việc, khả năng sáng tạo, hiểu biết về yêu cầu công nghệ, tài chính và khả năng quản lý dự án, cũng như phong cách thiết kế phù hợp với yêu cầu dự án.

V. TỔNG KẾT

Dự án Core5 Hưng Yên được dự đoán sẽ đem đến nhiều ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển kinh tế và xã hội. Đồng thời, với việc xây dựng nhà xưởng mới, nhu cầu về trang thiết bị, vật liệu và thi công nội thất sẽ tăng cao, đây cũng là một dự án quan trọng mang đến nhiều cơ hội thú vị cho các nhà thầu nội thất.

Dự án Core5 Hưng Yên là một bước tiến quan trọng trong phát triển hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại tại khu vực này. Sự hợp tác của các nhà thầu nội thất sẽ đóng góp quan trọng vào thành công của dự án và đem lại lợi ích lâu dài cho tất cả các bên liên quan.

Xem thêm bài viết >> Dự án nhà máy thức ăn thủy sản Thăng Long

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816