logo nội thất F+

DỰ ÁN NHÀ MÁY TSMT VIỆT NAM

MỤC LỤC

Dự án nhà máy TSMT Việt Nam được đánh giá  là một dự án  lớn trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp tại Việt Nam . Với cam kết mang đến những giải pháp sản xuất tiên tiến và chất lượng, nhà máy TSMT Việt Nam đã xây dựng một môi trường sản xuất hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế.

Đồng thời dự án nhà máy TSMT Việt Nam, được dự đoán sẽ đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế và xã hội nước nhà.

Dự án nhà máy TSMT VIỆT NAM
Dự án nhà máy TSMT Việt Nam

I. THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN NHÀ MÁY TSMT VIỆT NAM

1. Tổng quan về dự án 

tổng quan dự án TSMT VIỆT NAM
Tổng quan dự án nhà máy TSMT Việt Nam

Ngày 02/02/2023, Ban quản lý các KCN tỉnh Hà Nam cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án nhà máy TSMT Việt Nam.

Dự án nhà máy TSMT Việt Nam của Nhà đầu tư Taiwan Surface Mounting Technology Corp được đầu tư tại Khu công nghiệp Thái Hà (giai đoạn 1) huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam với mục tiêu dự án là Sản xuất, gia công PCBA của hệ thống hiển thị HDMI và Camera Trinity.

Sau khi dự án đi vào hoạt động ổn định, dự kiến doanh thu khoảng 12,1 triệu USD/năm, đóng góp ngân sách bình quân trên 858.000 USD/năm (khoảng hơn 19,7 tỷ đồng/năm), tạo việc làm 500 lao động.

2. Thông tin chi tiết dự án

  • Địa chỉ: Khu công nghiệp Thái Hà, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam
  • Tổng số vốn đầu tư: 50.000.000 USD
  • Quy mô dự án: 928.000 sản phẩm/năm (Trong đó: Camera Trinity PCBA: 240.000 sản phẩm/năm; Hệ thống hiển thị HDMI PCBA: 688.000 sản phẩm/năm)
  • Tiến độ thực hiện dự án: Đến tháng 7/2024 (Hoàn thành đầu tư nhà xưởng, lắp đặt máy móc thiết bị và đưa  dự án đi vào hoạt động)
  • Diện tích đất sử dụng là 79.948 m2 (Bảy mươi chín nghìn chín trăm bốn mươi tám mét vuông)

II. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN NHÀ MÁY TSMT VIỆT NAM

1. Vị trí dự án nhà máy TSMT Việt Nam

Dự án nhà máy TSMT Việt Nam được đặt tại khu công nghiệp Thái Hà, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Đây là một khu công nghiệp phát triển trong khu vực, có vị trí địa lý thuận lợi và có sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng và vận hành các nhà máy và cơ sở sản xuất.

Huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, nằm ở vị trí chiến lược gần các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Điều này mang lại lợi thế trong việc tiếp cận nguồn nhân lực, thị trường tiêu thụ và các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp.

2. Quy mô dự án

quy mô dự án TSMT VIỆT NAM
Quy mô dự án

Theo hồ sơ thầu, dự án nhà máy TSMT Việt Nam có diện tích đất xây dựng là 79.948 m2. Dự án sử dụng thiết bị, máy móc mới 100%, được nhập khẩu từ nước ngoài như Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Với 928.000 sản phẩm/năm (Trong đó: Camera Trinity PCBA: 240.000 sản phẩm/năm; hệ thống hiển thị HDMI PCBA: 688.000 sản phẩm/năm).

3. Đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội

Với vị trí đẹp và quy mô lớn, dự án xây dựng nhà máy TSMT Việt Nam đóng góp rất nhiều vào sự phát triển kinh tế và xã hội.

Đóng góp vào tăng trưởng kinh tế của quốc gia. Nó tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới, tăng sản lượng công nghiệp và xuất khẩu, tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp và quốc gia. Các khoản đầu tư và thuế từ hoạt động của nhà máy cũng đóng góp vào nguồn tài chính và phát triển kinh tế tổng thể.

Tạo ra cơ hội việc làm cho một số lượng lớn người dân. Giúp giảm tỷ lệ thất nghiệp và nâng cao mức sống của cộng đồng. Tạo công việc ổn định và thu nhập đáng kể cho nhân viên nhà máy, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, dự án còn phát huy vai trò thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp. Không chỉ tạo công ăn việc làm mà còn mở rộng thị trường cho ngành sản xuất và gia công PCBA.

III. CƠ HỘI CHO CÁC NHÀ THẦU NỘI THẤT TRONG DỰ ÁN NHÀ MÁY TSMT VIỆT NAM

Dự án nhà máy TSMT Việt Nam còn mang đến nhiều cơ hội cho các nhà thầu nội thất. Dự án này đòi hỏi một loạt công việc thiết kế và thi công nội thất, bao gồm cả không gian làm việc chung và các phòng làm việc riêng.

Dưới đây là một phân tích chi tiết về các cơ hội cho các nhà thầu nội thất trong dự án này:

1. Cơ hội thiết kế nội thất

Bất kể một công trình kiến trúc nào để có thể hoàn thiện cũng không thể thiếu được các không gian nội thất. Đặc biệt với công trình dự án nhà máy TSMT Việt Nam , không thể thiếu khu làm việc nhà điều hành – đây là không gian rất cần thiết kế và thi công nội thất.

Đây là cơ hội lớn cho các nhà thầu nội thất có thể tham gia đấu thầu trong các hạng mục bố trí, chọn màu sắc, vật liệu và trình bày các ý tưởng sáng tạo để tạo ra những không gian nội thất hiện đại và thẩm mỹ.

2. Cơ hội thi công nội thất:

Các nhà thầu nhận thiết kế có thể đảm nhận luôn hạng mục thi công. Tuy nhiên cũng không phải hết cơ hội cho các đơn vị thi công nội thất bởi lẽ trong rất nhiều dự án, các chủ đầu tư có thể lựa chọn 2 đơn vị thiết kế và thi công riêng biệt, tùy theo khả năng chào thầu của các đơn vị cũng như những tiêu chí chọn lựa của chủ đầu tư.

Các nhà thầu nội thất có thể đảm nhận việc lắp đặt các yếu tố nội thất như bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ, kệ sách, vách ngăn hoặc các vật dụng trang trí khác. Điều này đòi hỏi kiến thức về vật liệu và kĩ thuật lắp đặt để đảm bảo tính hợp lý và chất lượng của hệ thống nội thất.

3. Cơ hội thi công các hệ thống tiện ích:

Bên cạnh việc thi công hệ thống nội thất, đối với nội thất còn có thể bao gồm thi công các hệ thống tiện ích như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống âm thanh, hệ thống mạng và các hệ thống khác. Các nhà thầu nội thất có thể tham gia vào việc lắp đặt và tích hợp các hệ thống này để đảm bảo hoạt động hiệu quả của tòa nhà văn phòng.

IV. NỘI THẤT F+ – MỘT TRONG NHỮNG NHÀ THẦU NỘI THẤT UY TÍN – TẬN TÂM

Công ty Cổ phần nội thất F+ là một trong những đơn vị thiết kế – thi công, nhập khẩu và phân phối nội thất văn phòng uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những lý do mà F+ tự tin có thể trở thành nhà thầu nội thất cho dự án nhà máy TSMT Việt Nam:

1. Nội thất F+ có kinh nghiệm và vị thế trên thị trường nội thất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất văn phòng, nhà máy đồng thời là hãng đại diện của 6 nhãn hàng nội thất uy tín đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, F+ đã trở thành đơn vị thiết kế- thi công và phân phối nội thất cho hàng trăm dự án từ Bắc vào Nam, trong đó phải kể đến không ít những dự án nhà máy FDI và các doanh nghiệp hạng A như Vietnam Airline, Tập đoàn SamSung, CenGroup…

Không phải ngẫu nhiên mà F+ được các đơn vị tin tưởng và lựa chọn, chính bởi sự uy tín và cái tầm được thể hiện trong từng công trình khiến khách hàng tâm đắc và tin tưởng.

Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà 1 dự án tầm cỡ và có ý nghĩa trọng điểm như dự án nhà máy TSMT Việt Nam phải cân nhắc để lựa chọn đơn vị thầu nội thất. Bởi lẽ nếu không có kinh nghiệm và vị thế thì khó có thể đảm đương được trọng trách quan trọng này.

2. Nội thất F+ luôn luôn đảm bảo chất lượng và sự sáng tạo trong từng dịch vụ

Nội thất F+ có khả năng tạo ra các giải pháp thiết kế độc đáo và sáng tạo, đồng thời đảm bảo chất lượng trong quá trình thi công. F+ luôn luôn chú trọng đến chi tiết và sự tinh tế trong thiết kế và lắp đặt nội thất, bởi chúng tôi hiểu, đây là yếu tố quan trọng để tạo ra một không gian nhà máy hiện đại và chuyên nghiệp.

Xem sản phẩm của F+ tại đây >>> 

3. Nội thất F+ có sự am hiểu về yêu cầu công nghệ:

Nội thất nhà máy hiện đại ngày nay thường tích hợp công nghệ thông tin và hệ thống thông tin. Một nhà thầu nội thất có hiểu biết về yêu cầu công nghệ và khả năng tích hợp các hệ thống này vào nội thất văn phòng sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình thiết kế và thi công nội thất.

Biết được tầm quan trọng ấy, F+ có đội ngũ các doanh nghiệp công nghệ là đối tác thân thiết hoàn toàn có khả năng hỗ trợ và tư vấn tận tâm để hoàn thiện dự án 1 cách hoàn hảo nhất.

4. Nội thất F+ cam kết khả năng quản lý tài chính và quản lý dự án:

Chính bởi kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án nội thất lớn nhỏ từ Bắc vào Nam, khả năng quản lý tài chính và quản lý dự án là điều các chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm. F+ có thể tự tin cam kết đảm bảo rằng dự án được hoàn thành đúng tiến độ và trong ngân sách đã được xác định.

Tóm lại, F+ là một nhà thầu nội thất văn phòng có thể được lựa chọn cho dự án nhà máy TSMT Việt Nam bởi  kinh nghiệm, chất lượng công việc, khả năng sáng tạo, hiểu biết về yêu cầu công nghệ, tài chính và khả năng quản lý dự án, cũng như phong cách thiết kế phù hợp với yêu cầu dự án.

V. Tổng kết

quy mô dự án TSMT VIỆT NAM
Dự án nhà máy TSMT Việt Nam

Dự án nhà máy TSMT Việt Nam không chỉ là một dự án quan trọng mà còn mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho các nhà thầu nội thất. Với phương châm tạo ra không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và an toàn cho nhân viên.

Các nhà thầu nội thất có thể đóng góp vào dự án này thông qua việc thiết kế và lắp đặt các yếu tố nội thất, tư vấn và quản lý dự án, và khám phá những ý tưởng sáng tạo để tạo ra một môi trường làm việc thú vị và tiện nghi.

Dự án này sẽ là là một bước tiến quan trọng trong phát triển hạ tầng công nghệ thông tin và văn phòng hiện đại tại khu vực này. Sự hợp tác của các nhà thầu nội thất sẽ đóng góp quan trọng vào thành công của dự án và đem lại lợi ích lâu dài cho tất cả các bên liên quan. F+ tự tin vơi tư duy sáng tạo và sự chú trọng đến chi tiết sẽ góp phần tạo nên thành công của dự án. 

Xem thêm bài viết >> Dự án nhà máy ASSA  ABLOY thứ 2 tại Việt Nam 

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816