logo nội thất F+

Những mẫu ghế văn phòng đẹp cho không gian làm việc của bạn

MỤC LỤC

Các mẫu ghế văn phòng đẹp hiện nay liệu bạn đã biết ? Việc lựa chọn được một chiếc ghế văn phòng đẹp sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái khi làm việc. Nhưng làm thế nào để chọn được loại ghế văn phòng đẹp ? Vậy bài viết dưới đây Nội thất F+ là dành cho bạn.

1. Ghế văn phòng là gì ?

Ghế văn phòng là loại ghế được thiết kế để sử dụng trong không gian làm việc văn phòng. Những mẫu ghế này được thiết kế phù hợp cho việc ngồi làm việc trong vòng nhiều giờ liên tiếp.

Ghế văn phòng đẹp
Ghế văn phòng là gì?

Vì sao cần chọn ghế văn phòng đẹp ?

Việc chọn được mẫu ghế văn phòng đẹp sẽ giúp tăng tính  thẩm mỹ cho không gian văn phòng làm việc. Giúp tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác đem đến cảm giác sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó ghế văn phòng đẹp giúp tạo cảm hứng cho nhân viên, tăng cảm giác thoải mái và hiệu quả làm việc.

Về chất lượng một chiếc ghế văn phòng đẹp sẽ có độ bền tốt từ đó giúp giảm chi phí bảo hành, sửa chữa hay mua mới.

Ngoài ra ghế văn phòng đẹp không chỉ có vẻ “ bề ngoài ” mà còn có nhiều công năng tốt như êm ái, dễ chịu, giảm được bệnh về cột sống thường gặp.

Tầm quan trọng của việc chọn ghế văn phòng đẹp là gì ?

Việc chọn ghế văn phòng đẹp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và tối ưu hiệu quả công việc. 

Không chỉ đem đến vẻ ngoài bắt mắt mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp và sự quan tâm của doanh nghiệp đến môi trường làm việc xung quanh của nhân viên từ đó giúp cải thiện tinh thần làm việc của nhân viên và làm tăng năng suất trong công việc.

2. Các mẫu ghế văn phòng đẹp hiện nay

Ghế văn phòng đẹp chân tĩnh

Đây là loại ghế không có 4 chân trụ chắc chắn và không có bánh xe di chuyển trên mặt sàn. Ghế văn phòng chân tĩnh thường được sử dụng trong các văn phòng có không gian hẹp. Mẫu ghế này có độ bền cao, thiết kế đơn giản và có thể vệ sinh dễ dàng. Các loại ghế này khá chắc chắn đồng thời còn giúp người sử dụng giữ thăng bằng tốt hơn khi ngồi lâu trên ghế.

Ghế văn phòng đẹp chân tĩnh
Ghế văn phòng đẹp chân tĩnh

Ghế văn phòng đẹp dạng gấp

Ghế văn phòng gấp là loại ghế có thể gấp lại được giúp tiết kiệm diện tích và thuận tiện cho việc di chuyển. Đây là một giải pháp vô cùng tối ưu cho những không gian văn phòng nhỏ. Tuy nhiên, do có khung gấp nên ghế mẫu ghế này thường không đem đến được sự thoải mái và sử dụng thường xuyên.

Ghế văn phòng đẹp dạng gấp
Ghế văn phòng đẹp dạng gấp

Ghế văn phòng đẹp chân quỳ

Ghế văn phòng chân quỳ được thiết kế với kiểu dáng chân quỳ hiện đại, mang đến sự trẻ trung cho không gian văn phòng. Loại ghế này thường có đệm ngồi và tựa lưng êm ái mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Mẫu ghế này có thiết kế đa dạng và phù hợp cho các văn phòng có không gian rộng.

Ghế văn phòng đẹp chân quỳ
Ghế văn phòng đẹp chân quỳ

Ghế văn phòng đẹp xoay

Ghế văn phòng xoay là loại ghế có thể xoay 360 độ. Hiện nay mẫu ghế này đang được rất ưa chuộng bởi những tiện ích nó đem lại. 

Ghế văn phòng đẹp xoay
Ghế văn phòng đẹp xoay

Loại ghế này có bánh xe để di chuyển dễ dàng trên mặt sàn, đệm ngồi êm ái và có thể điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với người dùng. 

Đồng thời còn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đem đến sự hiện đại, sang trọng.

Xem thêm bài viết: 5 loại bọc ghế văn phòng tốt nhất hiện nay

3. Vậy chọn ghế văn phòng đẹp như thế nào?

Chọn ghế theo đặc điểm thương hiệu của doanh nghiệp

Màu sắc phù hợp với không gian doanh nghiệp. 

Có sự đồng nhất về màu sắc, kiểu dáng tạo sự thống nhất và chuyên nghiệp. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn ghế đồng nhất màu sắc theo logo, đồng nhất 1 kiểu dáng,…

Chọn ghế theo từng vị trí

– Ghế văn phòng giám đốc: 

Thường được thiết kế với các đường nét tinh tế, chất liệu cao cấp, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp trong phòng làm việc. Đồng thời phải có chất lượng bền bỉ, độ êm ái và thoải mái cao vì những người quản lý thường phải ngồi nhiều giờ liền trong phòng làm việc. 

Ngoài ra ghế văn phòng giám đốc thường được trang bị các tính năng đặc biệt như điều chỉnh được độ cao, độ nghiêng, đệm ngồi và lưng ghế được làm bằng chất liệu cao cấp

Không gian đặt: Phòng giám đốc/ phó giám đốc, chủ tịch, quản lí…

– Ghế nhân viên: 

Việc chọn loại ghế văn phòng phù hợp cho nhân viên là rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và giảm thiểu tác động của việc ngồi lâu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên. Bạn có thể chọn một trong các loại ghế mà F+ đã gợi ý phía trên như ghế văn phòng chân tĩnh, ghế văn phòng dạng gấp, ghế văn phòng chân quỳ, ghế văn phòng xoay.

Tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, tính năng, chất lượng và giá thành của ghế để đảm bảo sự thoải mái và sức khỏe cho nhân viên.

Không gian đặt: Phòng làm việc, khu nhân viên, …

– Ghế phòng họp:

Ghế phòng họp cần có kiểu dáng đơn giản, trang nhã, không quá nhiều chi tiết phức tạp để tạo cảm giác chuyên nghiệp và trang trọng trong không gian hội thảo.

Ghế được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và dễ vệ sinh, như da, vải bố, vải lưới…

Ghế phòng họp cần có kích thước vừa phải, không quá to hay quá nhỏ, đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng.

Với những yếu tố trên thì mẫu ghế chân quỳ là lựa chọn tối ưu nhất.

Không gian đặt: Phòng họp, ghế khách giao dịch ngân hàng, …

– Ghế phòng chờ:

Ghế phòng chờ cần có kiểu dáng đơn giản, trang nhã, không quá nhiều chi tiết phức tạp, chất liệu nỉ, nhung, da hoặc vải để tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Không gian đặt: Khu sảnh chờ, khu tiếp khách, khu căng tin,…

– Ghế training: 

Ghế training cần có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, không quá nhiều chi tiết phức tạp giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển và sắp xếp.

Không gian đặt: Phòng đào tạo, trường học, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục…

4. Nội thất F+ – Đơn vị thiết kế, thi công và phân phối nội thất văn phòng uy tín

Nội thất F+ là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công và phân phối nội thất với hơn 7 năm kinh nghiệm cho các office, sảnh chờ, phòng chờ, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiếng Anh, trường học Quốc Tế,..cùng với sự hợp tác mật thiết từ các Hãng sản xuất uy tín hàng đầu thế giới như: Italy, USA, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, China,….các sản phẩm của Fplus luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, tính năng cũng như tính thẩm mỹ.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế cùng đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những không gian nội thất hoàn hảo, đa dạng phong cách, phát huy mọi công năng sử dụng không gian, đồng thời tối ưu chi phí cho khách hàng.

Xem thêm bài viết: Kích thước ghế văn phòng chuẩn phù hợp với mọi đối tượng

Tổng kết 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích đến quý doanh nghiệp trong việc thiết kế nội thất để đem đến một không gian làm việc thoải mái và tối ưu nhất. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy: 

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816