logo nội thất F+

Những mẫu ghế văn phòng bọc da HOT hiện nay

MỤC LỤC

Ngày nay, hiện đang có rất nhiều dòng ghế văn phòng trên thị trường. Nhưng ghế văn phòng bọc da lại được đặc biệt quan tâm và sử dụng nhiều trong văn phòng làm việc. Vậy lý do tại sao ghế văn phòng bọc da lại được ưa chuộng như vậy, và những mẫu ghế văn phòng bọc da đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là gì? Cùng Nội thất F+ tìm hiểu qua bài viết ngay dưới đây nhé!

1. Lý do vì sao ghế văn phòng bọc da được ưa chuộng

Hiện nay, dòng ghế văn phòng bọc da đang ngày càng được ưa chuộng vì những lợi ích mà nó đem lại cho người dùng.  Có 3 lý do chính được giải thích khiến dòng ghế này được ưa chuộng sử dụng dành cho văn phòng.

Vì sao ghế văn phòng bọc da được ưa chuộng
Vì sao ghế văn phòng bọc da được ưa chuộng?

Sang trọng và chuyên nghiệp

Ghế văn phòng bọc da mang đến cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian làm việc. Với thiết kế đẹp mắt tạo nên một vẻ ngoài đẳng cấp và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho văn phòng.

Phù hợp với nhiều không gian

Vì sao ghế văn phòng bọc da được ưa chuộng
Vì sao ghế văn phòng bọc da được ưa chuộng?

Ghế văn phòng bọc da có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, cho phép người  dùng có thể lựa chọn mẫu ghế văn phòng bọc da sao cho phù hợp với phong cách, không gian và sở thích cá nhân.

Từ phong cách cổ điển hay hiện đại, màu sắc trung tính đến màu sắc tươi sáng, ghế văn phòng bọc da đều có thể đáp ứng.

Vệ sinh và bảo quản dễ dàng

Vệ sinh ghế văn phòng bọc da
Vệ sinh ghế văn phòng bọc da

Da là một chất liệu dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau chùi bề mặt định kỳ để giữ ghế được sạch sẽ. Với chất liệu da, bạn không cần phải giặt như các loại vải, điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong việc bảo quản ghế.

Thiết kế tối ưu

Với đệm ngồi êm ái, tựa lưng và tay vịn có thể điều chỉnh linh hoạt giúp người sử dụng duy trì tư thế ngồi chính xác, giảm căng thẳng lưng và cổ. Từ đó giúp giảm nguy có mắc các bệnh liên quan đến xương khớp như thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau mỏi vai gáy, ….

Xem thêm bài viết: Cách lựa chọn ghế văn phòng phù hợp

2. Những mẫu ghế văn phòng bọc da được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ghế văn phòng bọc da xoay cao cấp

Chiếc ghế này là sự kết hợp hoàn hảo của tất cả những yếu tố cần thiết cho văn phòng lãnh đạo. Với thiết kế nổi bật, đồ sộ kèm phần đệm dày, êm ái và lớp bọc da mềm mịn bên ngoài.

Ghế còn sở hữu một loạt những tính năng đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. kèm theo phần đệm dày êm ái, giúp bạn có thể ngồi làm việc một cách dễ chịu và thoải mái.

Không chỉ vậy, ghế còn được trang bị chức năng ngả lưng, giúp bạn có thể nghỉ ngơi ngay tại văn phòng mà không cần rời khỏi chỗ làm việc. Với những tính năng tiện ích như vậy, chiếc ghế này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn duy trì sự tập trung và sự thoải mái trong suốt thời gian làm việc.

Ghế văn phòng xoay bọc da có tựa đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế da có tựa đầu, thì đây chính là một thiết kế lý tưởng. Điểm nổi bật đầu tiên của mẫu ghế này là thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung. Thêm vào đó, tính đa năng và linh hoạt của ghế giúp nó dễ dàng kết hợp với các kiểu bàn làm việc như bàn chữ L hoặc chữ U.

Kết cấu của ghế vô cùng chắc chắn với khung được làm từ thép không gỉ, tạo sự bền bỉ và đáng tin cậy. Chân ghế được mạ crom trắng sáng, không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn dễ dàng bảo quản. Ngoài ra, dòng ghế này còn được tích hợp đa dạng các tính năng như điều chỉnh độ cao mặt ghế, di chuyển bánh xe, giúp mang đến sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Đặc biệt, phần đầu của ghế được thiết kế riêng biệt với đệm êm ái, hỗ trợ đầu, vai và cổ khi người ngồi ngả lưng. Điều này giúp giảm thiểu cảm giác mệt mỏi và đau đầu, đảm bảo người dùng có thể làm việc trong thời gian dài mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. 

Ghế văn phòng bọc da lưng thấp

Với kết cấu nhẹ nhàng và hiện đại, sản phẩm này tận dụng ưu điểm linh hoạt, có thể sử dụng trong mọi không gian văn phòng và tạo nên ấn tượng và sự thẩm mỹ.

Sản phẩm dễ dàng hòa hợp với mọi kiểu trang trí và mang đến sự chuyên nghiệp và tinh tế cho không gian văn phòng.

Phần chân ghế đặc biệt được cách điệu, không sử dụng trụ như những mẫu ghế da văn phòng thông thường. Tay ghế liền với lưng và có độ cao vừa phải, tạo điều kiện tối ưu cho người ngồi, hỗ trợ đáng kể cánh tay khi làm việc trên bàn đánh máy. Sản phẩm này thực sự lý tưởng cho mọi nhân viên văn phòng, giúp giảm tình trạng đau nhức lưng, tay và các căn bệnh khác mà có thể phát sinh khi làm việc trong thời gian dài.

Ghế bọc da chân quỳ

Ghế bọc da chân quỳ là một mẫu ghế có thiết kế đặc biệt với chân ghế hình chữ “U” ngược. Ghế được bọc da, mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế chân quỳ cho phép người sử dụng ngồi với tư thế đặt chân xuống mặt đất một cách tự nhiên và thoải mái hơn.

Ghế bọc da chân quỳ thường được sử dụng trong các môi trường làm việc văn phòng, trong phòng họp, hay cũng có thể được đặt trong không gian làm việc cá nhân. Với kiểu dáng đẹp và chất liệu bọc da cao cấp, ghế này không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn tạo sự thoải mái, đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ cho người sử dụng.

Xem thêm bài viết: Những mẫu ghế văn phòng đẹp cho không gian làm việc của bạn

3. Nội thất F+ – Đơn vị thiết kế, thi công và phân phối nội thất văn phòng uy tín

Nội thất F+ là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công và phân phối nội thất với hơn 7 năm kinh nghiệm cho các office, sảnh chờ, phòng chờ, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiếng Anh, trường học Quốc Tế,..cùng với sự hợp tác mật thiết từ các Hãng sản xuất uy tín hàng đầu thế giới như: Italy, USA, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, China,….các sản phẩm của Fplus luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, tính năng cũng như tính thẩm mỹ.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế cùng đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những không gian nội thất hoàn hảo, đa dạng phong cách, phát huy mọi công năng sử dụng không gian, đồng thời tối ưu chi phí cho khách hàng.

Tổng kết 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích đến quý doanh nghiệp trong việc thiết kế nội thất để đem đến một không gian làm việc thoải mái và tối ưu nhất. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy: 

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816