logo nội thất F+

Kích thước ghế văn phòng chuẩn phù hợp với mọi đối tượng

MỤC LỤC

Kích thước ghế văn phòng chuẩn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự thoải mái cho người sử dụng. Còn với một chiếc ghế có kích thước không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến xương khớp và về lâu dài có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, bài viết ngay dưới đây F+ sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được kích thước ghế văn phòng phù hợp.

1. Vì sao phải mua ghế văn phòng có kích thước chuẩn ?

Kích thước ghế văn phòng
Vì sao phải mua ghế văn phòng có kích thước chuẩn ?

Việc lựa chọn một chiếc ghế văn phòng có kích thước chuẩn là vô cùng quan trọng vì nó đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự thoải mái cho người sử dụng.

Đảm bảo sức khỏe người dùng

Theo nghiên cứu y học, tư thế ngồi ảnh hưởng rất lớn đến xương khớp, đặc biệt là phần lưng và cổ. Hiện nay có đến 30% người làm việc văn phòng trên thế giới mắc các bệnh về cột sống, làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Để giảm thiểu và khắc phục được vấn đề đó, thì một chiếc ghế có kích thước chuẩn, cùng tư thế ngồi làm việc đúng sẽ giúp bạn tránh xa những căn bệnh về xương khớp.

Hỗ trợ tư thế ngồi đúng

Ghế văn phòng có kích thước chuẩn được thiết kế để hỗ trợ tư thế ngồi đúng, giúp giảm áp lực lên lưng, cột sống và cổ. Tạo sự ổn định, tiếp xúc tốt với lưng và hông, giúp duy trì một tư thế đúng và thoải mái trong suốt quá trình làm việc.

Nâng cao chất lượng công việc

Kích thước ghế văn phòng chuẩn sẽ đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho nhân viên. Giúp họ tập trung làm việc hơn, nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc, góp phần giúp công ty ngày một phát triển.

Trái lại, khi phải ngồi trên một chiếc ghế có kích thước không phù hợp, sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái, phải liên tục thay đổi tư thế ngồi, qua thời gian dài sẽ dẫn đến một số bệnh như đau mỏi vai gáy, gai cột sống, thoái hóa đốt sống lưng,…

Xem thêm bài viết: Những mẫu ghế văn phòng đẹp cho không gian làm việc cuẩ bạn

2. Tiêu chuẩn kích thước ghế văn phòng

Kích thước ghế văn phòng chuẩn
Kích thước ghế văn phòng chuẩn

Chiều cao ghế

Độ cao từ mặt đất đến ghế ngồi ( độ cao mặt ghế ): 45 cm – 48 cm

Độ cao từ mặt đất đến hết tựa lưng của ghế: 90cm – 130 cm

Chiều cao của ghế văn phòng nên đảm bảo người sử dụng có thể đặt chân vào sàn một cách thoải mái và đủ để đạt đến bàn làm việc.

Lưu ý, chiều cao kích thước ghế văn phòng không nên quá thấp. Vì khi ghế quá thấp, người sử dụng sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì tư thế ngồi đúng. Lúc này, chân không thể đặt một cách thoải mái trên sàn, và đồng thời gây căng thẳng cho lưng và cột sống. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng đau lưng, mệt mỏi và căng cơ.

Chiều sâu ghế của kích thước ghế văn phòng

Chiều sâu kích thước ghế văn phòng đạt chuẩn là từ 40cm – 50 cm.

Đây là khoảng cách được đo từ mép cạnh trước của mặt ghế đến phần tựa lưng của ghế.

Đây là phạm vi chung cho kích thước chiều sâu của ghế văn phòng, tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như thiết kế, loại ghế và thương hiệu ghế cụ thể. Với chiều sâu này người sử dụng ghế văn phòng có đủ không gian để ngồi thoải mái và đặt lưng vào tựa lưng của ghế

Chiều rộng ghế

Chiều rộng ghế (khoảng cách từ mép tay vịn bên này sang mép tay vịn bên kia): 45cm – 55cm.

Với chiều rộng này người sử dụng ghế văn phòng có đủ không gian để ngồi thoải mái và di chuyển trong phạm vi hợp lý. Kích thước này giúp người sử dụng duy trì tư thế ngồi đúng và thoải mái trong suốt quá trình làm việc.

Xem thêm bài viết: Cách lựa chọn ghế văn phòng phù hợp

3. Những mẫu ghế văn phòng có kích thước đạt chuẩn Nội thất F+ muốn giới thiệu đến bạn

Ghế da giám đốc nhập khẩu F-H8023

Ghế da giám đốc nhập khẩu F-H8023
Ghế da giám đốc nhập khẩu F-H8023

Ghế lưới giám đốc nhập khẩu F-C920A

Ghế lưới giám đốc nhập khẩu F-C920A
Ghế lưới giám đốc nhập khẩu F-C920A

Ghế lưới giám đốc nhập khẩu F-W955A

Ghế lưới giám đốc nhập khẩu F-W955A
Ghế lưới giám đốc nhập khẩu F-W955A

Ghế nhân viên nhập khẩu F-920A

Ghế nhân viên nhập khẩu F-920A
Ghế nhân viên nhập khẩu F-920A

Ghế nhân viên nhập khẩu F-W309

Ghế nhân viên nhập khẩu F-W309
Ghế nhân viên nhập khẩu F-W309

Ghế phòng họp nhập khẩu F-C804C

Ghế phòng họp nhập khẩu F-C804C
Ghế phòng họp nhập khẩu F-C804C

>> Xem thêm nhiều mẫu ghế văn phòng có kích thước đạt chuẩn của F+ tại đây!

4. Nội thất F+ – Đơn vị thiết kế, thi công và phân phối nội thất văn phòng uy tín

Nội thất F+ là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công và phân phối nội thất với hơn 7 năm kinh nghiệm cho các office, sảnh chờ, phòng chờ, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiếng Anh, trường học Quốc Tế,..cùng với sự hợp tác mật thiết từ các Hãng sản xuất uy tín hàng đầu thế giới như: Italy, USA, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, China,….các sản phẩm của Fplus luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, tính năng cũng như tính thẩm mỹ.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế cùng đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những không gian nội thất hoàn hảo, đa dạng phong cách, phát huy mọi công năng sử dụng không gian, đồng thời tối ưu chi phí cho khách hàng.

Tổng kết 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý doanh nghiệp nắm rõ hơn về kích thước ghế văn phòng đạt chuẩn, từ đó đem đến một không gian làm việc thoải mái nhất. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy:

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Điện thoại: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

 

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816