logo nội thất F+

Tất tần tật về ghế giám đốc ngả lưng

MỤC LỤC

Ghế giám đốc ngả lưng là một trong những mẫu ghế cao cấp, giảm căng thẳng và đau lưng, hỗ trợ lưng tốt , đồng thời giúp duy trì tư thế ngồi thoải mái trong suốt quá trình làm việc.

1. Ghế giám đốc ngả lưng là gì?

ghe-giam-doc-nga-lung
Ghế giám đốc ngả lưng là gì?

Ghế giám đốc ngả lưng là một dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho giám đốc hay những quản lý cấp cao trong doanh nghiệp.

Mẫu ghế này được trang bị rất nhiều tính năng và tiện ích như tựa lưng cao, khung ghế rộng, đệm êm ái và tựa lưng có khả năng điều chỉnh ngả trước sau cho phép người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi trong quá trình làm việc.

Ghế giám đốc ngả lưng không chỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng mà còn tạo nên sự đẳng cấp và chuyên nghiệp cho người sở hữu chúng.

Xem thêm bài viết: Xu hướng thiết kế văn phòng giám đốc hiện nay

2. Ghế giám đốc ngả lưng có ưu điểm gì?

Ghế giám đốc ngả lưng có ưu điểm gì?
Ghế giám đốc ngả lưng có ưu điểm gì?

2.1. Đem đến sự thoải mái cho người sử dụng

Ưu điểm vượt trội của ghế giám đốc ngả lưng chính là chức năng ngả lưng. Đồng thời, được thiết kế với phần tựa lưng cao, đệm êm ái, đem đến sự thoải mái và hỗ trợ lưng tốt.

Đối với ghế ngả lưng bạn có thể nhanh chóng biến chúng thành những chóng biến chúng thành chiếc giường mini để nghỉ ngơi và thư giãn khi cần thiết.

Ngoài ra, bên cạnh tính năng ngả lưng, mẫu ghế này còn đi kèm thêm với phần chân xoay. Giúp bạn có thể điều chỉnh độ cao mong muốn và di chuyển thoải mái trong không gian.

2.2. Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Ghế giám đốc ngả lưng đều có sự đa dạng về màu sắc, thiết kế. Đặc biệt, phần đệm ghế được bọc với lớp da thật giúp đảm bảo độ bền của ghế và không tích nhiệt khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Với thiết kế sang trọng và chất liệu cao cấp, ghế giám đốc ngả lưng tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian làm việc. Nó mang lại một cái nhìn chuyên nghiệp và đẳng cấp, góp phần nâng cao không gian làm việc và tạo sự ấn tượng cho khách hàng và đối tác.

2.3. Đa dạng tính năng và tiện ích

Ghế giám đốc ngả lưng thường được trang bị đầy đủ các tính năng như điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, …. Với nhiều mẫu ghế hiện đại còn được tích hợp thêm các tiện ích cao cấp như cổng kết nối điện tử và hệ thống massage.

Ngoài ra, dòng ghế này còn được trang bị thêm phần tựa đầu giúp người dùng không bị mỏi cổ khi ngồi quá lâu. Với phần tựa lưng êm ái, đây chắc chắn là mẫu ghế những mẫu ghế lý tưởng cho những người mắc các bệnh về vai, cổ, khớp.

Xem thêm bài viết: Lợi ích tuyệt vời của ghế văn phòng ngả lưng

3. Để mua ghế giám đốc ngả lưng chất lượng cần lưu ý những gì?

Chất liệu: Chọn ghế được làm từ chất liệu có chất lượng cao, bền bỉ và dễ vệ sinh. Một số chất liệu phổ biến cho ghế giám đốc ngả lưng bao gồm da tổng hợp, da thật, hay vải chất lượng cao. Chất liệu phải đáp ứng yêu cầu về độ bền, thoải mái, dễ dàng vệ sinh và không tích nhiệt khi sử dụng trong thời gian dài.

Kiểu dáng và thiết kế: Chọn ghế có kiểu dáng và thiết kế phù hợp với không gian và phong cách mà bạn mong muốn. Đảm bảo ghế có tựa lưng cao, đệm êm ái và có khả năng điều chỉnh độ nghiêng của tựa lưng. Thiết kế phải hài hòa, tạo sự thoải mái và tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc.

Tính năng: Hãy kiểm tra xem ghế có tính năng điều chỉnh độ cao, độ nghiêng và độ cứng của tựa lưng hay không. Điều này giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh ghế theo tư thế và sở thích cá nhân, đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất.

Bảo hành sau mua: Kiểm tra chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của nhà phân phối. Ghế giám đốc ngả lưng chất lượng thường đi kèm với chế độ bảo hành tốt và hỗ trợ sau bán hàng đáng tin cậy.

4. TOP 2 mẫu ghế giám đốc ngả lưng đang được ưa chuộng hiện nay

Ghế ngả lưng duỗi chân

Ghế giám đốc ngả lưng duỗi chân
Ghế giám đốc ngả lưng duỗi chân

Những mẫu ghế văn phòng có thiết kế chân duỗi chân được nhiều người sử dụng hiện nay. Các đường nét của ghế được thiết kế hướng đến sự thoải mái, với cơ cấu tựa đầu cho phép duỗi chân một cách thoải mái nhất có thể. Đặc biệt độ bền cao, ghế được thiết kế với chất liệu nệm nút kết hợp da thật hoặc da công nghiệp cao cấp đem đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng. Chân ghế làm từ chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Ghế xoay ngả lưng

Ghế xoay ngả lưng
Ghế xoay ngả lưng

Hiện đại và tinh tế trong thiết kế, ghế xoay ngả lưng đa năng được thiết kế vô cùng tinh tế và trang nhã, mang tính thẩm mỹ cao. Dòng ghế văn phòng ngả lưng này có hệ thống đệm mút đảm bảo sự thông thoáng cho người sử dụng. Ngoài ra, dòng ghế này được trang bị hệ thống piston khí giúp việc thay đổi tư thế dễ dàng và thoải mái hơn.

5. Tại sao nên mua ghế giám đốc ngả lưng tại Nội thất F+

Nội thất F+ là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công và phân phối nội thất với hơn 7 năm kinh nghiệm cho các office, sảnh chờ, phòng chờ, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiếng Anh, trường học Quốc Tế,..cùng với sự hợp tác mật thiết từ các Hãng sản xuất uy tín hàng đầu thế giới như: Italy, USA, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, China,….các sản phẩm của Fplus luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, tính năng cũng như tính thẩm mỹ.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế cùng đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những không gian nội thất hoàn hảo, đa dạng phong cách, phát huy mọi công năng sử dụng không gian, đồng thời tối ưu chi phí cho khách hàng.

Tổng kết 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý doanh nghiệp nắm rõ hơn về ghế giám đốc ngả lưng, những ưu điểm và tiêu chí lựa chọn, từ đó đem đến một không gian làm việc thoải mái nhất. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy: 

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816