Những điều cần biết về ghế giám đốc chân tĩnh

MỤC LỤC

Ghế giám đốc chân tĩnh, hiện đang là dòng ghế được nhiều nhà lãnh đạo lựa chọn và ưa chuộng. Nhưng ghế giám đốc chân tĩnh là gì, những mẫu ghế và tiêu chí lựa chọn ghế. Để giải thích mọi thắc mắc trên Nội thất F+ xin gửi đến bạn bài viết dưới đây!

1. Ghế giám đốc chân tĩnh là gì?

Ghế giám đốc chân tĩnh là những mẫu ghế có thiết kế không đi kèm bánh xe, không có khả năng xoay hay di chuyển. Khung chân sẽ ở dạng cố định và có độ bám sát vô cùng tốt.

Ghế giám đốc chân tĩnh
Ghế giám đốc chân tĩnh

Ngoài khung chân ghế ra thì những bộ phận khác của ghế đều có kết cấu tương tự như những mẫu ghế văn phòng giám đốc khác:

  • Phần tựa lưng cao, ôm trọn cột sống khi ngồi. Giúp hỗ trợ tốt cho cột sống và lưng người sử dụng.
  • Tay vịn liền với phần thân ghế và có kích thước vừa tầm.
  • Đệm êm ái và đàn hồi, tạo cảm giác thoải mái khi phải ngồi trong thời gian dài.

Xem thêm bài viết: Những mẫu ghế giám đốc sang trọng và đẳng cấp

2. Phân loại ghế giám đốc chân tĩnh

Ghế giám đốc chân tĩnh đơn giản

Ghế giám đốc chân tĩnh đơn giản là những mẫu ghế có thiết kế không quá cầu kỳ. Dù vậy, sản phẩm vẫn toát lên được vẻ uy quyền của một người lãnh đạo.

Ghế giám đốc chân tĩnh đơn giản
Ghế giám đốc chân tĩnh đơn giản

Mẫu ghế này thường được làm từ những chất liệu đơn giản như vải hoặc da tổng hợp, phần khung ghế sẽ được làm từ gỗ công nghiệp.

Ghế giám đốc chân tĩnh đơn giản thường sẽ không tích hợp nhiều tính năng, tuy nhiên ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có giá thành thấp hơn so với những loại ghế giám đốc khác, trọng lượng ghế không quá nặng có thể dễ dàng di chuyển.

Ghế giám đốc chân tĩnh cao cấp

Ghế giám đốc chân tĩnh cao cấp là một phiên bản cao cấp và sang trọng của ghế giám đốc chân tĩnh. Những loại ghế này thường được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng với các tính năng và chất liệu, chất lượng cao.

Ghế giám đốc chân tĩnh cao cấp
Ghế giám đốc chân tĩnh cao cấp

Ghế cao cấp thường được làm từ những chất liệu cao cấp như da thật, da tổng hợp chất lượng cao hay vải đặc biệt …. Những chất liệu này không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn đảm bảo độ bền và dễ dàng bảo quản.

Ngoài ra, mẫu ghế này thường có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, tỉ mỉ trong từng chi tiết, đem đến sự sang trọng và chuyên nghiệp. Đồng thời, với phần đệm dày và êm ái đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Xem thêm bài viết: Xu hướng thiết kế văn phòng giám đốc hiện nay

3. Những tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc chân tĩnh

Khi lựa chọn ghế giám đốc chân tĩnh, cần lưu ý một số tiêu chí quan trọng sau để đảm bảo có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mong muốn.

3.1. Dựa vào chất liệu

Chất liệu ghế đóng vai trò quyết định đến sự thoải mái, bền bỉ và tính thẩm mỹ của ghế.

Một số chất liệu phổ biến thường được sử dụng có thể nhắc đến như PVC, da thật, da công nghiệp và với mỗi chất liệu sẽ có những ưu việt riêng biệt.

Với chất liệu da thật, đây được coi là lựa chọn cao cấp nhất hiện nay . Da thật được lấy từ da động vật, đặc biệt là da bò, và sau đó trải qua quá trình xử lý như ngâm, tẩy rửa với hóa chất đặc biệt, sẽ cho ra được một lớp da mềm mịn và có tính co giãn tốt.

Tiếp theo là chất liệu da công nghiệp hay còn được gọi là da PU. Đây là loại chất liệu được coi là giống với da thật nhất. Nhưng khi để ý kỹ, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt, như không có các lỗ chân lông, độ phẳng phẳng và mịn sẽ kém hơn so với da thật.

Cuối cùng là PVC, ghế giám đốc sử dụng da PVC thích hợp cho những doanh nghiệp/ tổ chức có ngân sách hạn hẹp. Với quy trình sản xuất ngày một hiện đại, sản phẩm PVC đang dần được đánh giá cao về chất lượng. 

3.2. Dựa vào kiểu dáng

Khi lựa chọn ghế giám đốc chân tĩnh, kiểu dáng là một yếu tố rất quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến mức độ thoải mái của người sử dụng.

Với phần thiết kế lưng ghế, kiểu dáng của lưng ghế có thể là lưng cao, lưng thấp hoặc lưng bọc lưới. Ghế giám đốc thường sẽ có lưng cao giúp hỗ trợ cột sống, đồng thời tạo nên vẻ sang trọng cho không gian. 

Phần đệm ghế phải có lớp mút dày dặn, tạo nên sự êm ái và đàn hồi cao. Đảm bảo được sự thoải mái cho người sử dụng, giúp giảm áp lực cho cơ thể, hỗ trợ tốt cho vùng mông và lưng. Tựa đầu phải có độ mềm và cứng phù hợp.

3.3. Dựa vào kích thước

Về kích thước lựa chọn, sẽ phải phụ thuộc vào diện tích tổng thể của không gian. Với không gian lớn bạn có thể chọn những mẫu ghế có kích thước lớn , chạm khắc tinh tế. Nhưng ngược lại, trong không gian nhỏ hẹp nên chọn những mẫu ghế đơn giản, ít chi tiết, tránh tạo cảm giác rối mắt.

4. Nội thất F+ – Đơn vị thiết kế, thi công và phân phối nội thất văn phòng uy tín

Nội thất F+ là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công và phân phối nội thất với hơn 7 năm kinh nghiệm cho các office, sảnh chờ, phòng chờ, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiếng Anh, trường học Quốc Tế,..cùng với sự hợp tác mật thiết từ các Hãng sản xuất uy tín hàng đầu thế giới như: Italy, USA, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, China,….các sản phẩm của Fplus luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, tính năng cũng như tính thẩm mỹ.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế cùng đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những không gian nội thất hoàn hảo, đa dạng phong cách, phát huy mọi công năng sử dụng không gian, đồng thời tối ưu chi phí cho khách hàng.

Tổng kết 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích đến quý doanh nghiệp trong việc lựa chọn mẫu ghế giám đốc chân tĩnh phù hợp với nhu cầu, mong muốn để đem đến một không gian làm việc thoải mái và tối ưu nhất. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy: 

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết