logo nội thất F+

Tất tần tật về ghế chân quỳ có tay vịn

MỤC LỤC

Hiện nay các doanh nghiệp/ công ty rất ưa chuộng dòng ghế chân quỳ có tay vịn cho văn phòng. Được sản xuất với đa dạng thiết kế, kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với nhiều phòng ban, vị trí khác nhau. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng, mà mẫu ghế này còn toát lên vẻ sang trọng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian.

1. Ghế chân quỳ có tay vịn là gì? Ưu nhược điểm của ghế chân quỳ có tay vịn

1.1. Ghế chân quỳ có tay vịn là gì?

Ghế chân quỳ có tay vịn là dòng ghế được thiết kế đơn giản khi có phần khung được làm bằng kim loại và uốn cong. Điều đặc biệt là ghế này đi kèm với một tay vịn, thường nằm ở phía trước của ghế, giúp người sử dụng có thể tựa tay hoặc giữ thăng bằng khi ngồi.

Ghế chân quỳ có tay vịn là gì?
Ghế chân quỳ có tay vịn là gì?

Dòng ghế chân quỳ có tay vịn là sự lựa chọn đáng quan tâm trong không gian văn phòng rộng, thời gian ngồi làm việc lâu, mẫu ghế chân quỳ có tay vịn giúp bảo vệ khớp cổ tay không bị mỏi tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

1.2. Ưu nhược điểm của ghế chân quỳ có tay vịn

Ưu điểm

Nhược điểm

– Khung chân quỳ có khả năng đàn hồi tốt.

– Thiết kế độc đáo, có tính thẩm mỹ cao.

– Khung chân tĩnh, không gây tiếng ồn khi sử dụng, vô cùng thích hợp cho không gian văn phòng họp.

– Đa dạng mẫu mã, tạo điều kiện giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu.

– Có tay vịn giúp người sử dụng có thể tựa tay hoặc giữ thăng bằng khi ngồi.

– Các dòng khung chân sơn có khả năng bị hỏng hóc dễ hơn so với các dòng chân mạ và inox. 

– Dễ mua phải mặt hàng kém chất lượng vì để đảm bảo tính đàn hồi và khả năng nâng đỡ trọng lượng tốt, khung chân quỳ đòi hỏi sử dụng kỹ thuật sản xuất cao và hiện đại.

Xem thêm bài viết: Các loại ghế nhân viên hiện nay

2. Những kinh nghiệm chọn mua ghế chân quỳ có tay vịn

Kích thước

Khách hàng cần đo kích thước diện tích phòng làm việc và xác định số lượng nhân viên trước khi mua ghế chân quỳ, để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nên tránh chọn những sản phẩm có chiều rộng hoặc chiều dài quá lớn hoặc quá nhỏ, để không làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian. Đối với từng phòng ban, mức độ lựa chọn ghế chân quỳ có thể khác nhau, cũng như thể hiện vị thế của người sử dụng.

Ghế chân quỳ có tay vịn
Kinh nghiệm chọn mua ghế chân quỳ có tay vịn

Ví dụ, trong căn phòng giám đốc hoặc lãnh đạo, thông thường diện tích lớn, vì vậy phải lựa chọn mẫu ghế không chỉ phù hợp về không gian mà còn phải thể hiện sự đẳng cấp.

Trong khi đó, không gian làm việc của nhân viên thường có ít khoảng không gian hơn. Do đó, nên lựa chọn những chiếc ghế có kích thước vừa phải, phù hợp với số lượng nhân viên làm việc mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện ích.

Chất liệu khung ghế

Ngoài kích thước, loại chất liệu được sử dụng trong ghế chân quỳ đóng vai trò vô cùng quan trọng và quyết định đến giá thành sản phẩm. Hiện nay, khung ghế chân quỳ thường được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hoặc thép cao cấp. Nhờ sử dụng những chất liệu này, sản phẩm luôn mang lại vẻ sáng bóng và sự bắt mắt cho không gian sử dụng.

Lưu ý chọn mua ghế chân quỳ có tay vịn
Lưu ý chọn mua ghế chân quỳ có tay vịn

Chất liệu đệm ghế

Ngoài khung, đệm mút của ghế cũng là yếu tố quan trọng, đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hiện nay, phần lót ghế được chế tạo từ nhiều chất liệu đa dạng như da, nỉ, lưới và tất nhiên là không thể thiếu đệm mút.

Kinh nghiệm chọn mua ghế chân quỳ có tay vịn
Kinh nghiệm chọn mua ghế chân quỳ có tay vịn

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, khi chọn mua, khách hàng nên thử ngồi trải nghiệm. Với những vật dụng kém chất lượng, sau một thời gian sử dụng, đệm mút sẽ bị biến dạng, lún sụt, gây ra cảm giác khó chịu và làm mất đi tính thẩm mỹ của ghế.

Tay vịn ghế

Khi mua sản phẩm, người tiêu dùng cần quan tâm đến bộ phận tay của ghế. 

Nếu thời gian ngồi ghế không nhiều hoặc diện tích văn phòng khiêm tốn, nên chọn loại ghế chân quỳ không tay vịn. Tuy nhiên, nếu thời gian làm việc một ngày quá nhiều, để bảo vệ các khớp cổ tay tránh bị đau mỏi, lựa chọn tốt nhất là ghế chân quỳ có tay vịn.

Xem thêm bài viết: Cách lựa chọn ghế văn phòng phù hợp

3. Nội thất F+ – Đơn vị thiết kế, thi công và phân phối nội thất văn phòng uy tín

Nội thất F+ là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công và phân phối nội thất với hơn 7 năm kinh nghiệm cho các office, sảnh chờ, phòng chờ, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiếng Anh, trường học Quốc Tế,..cùng với sự hợp tác mật thiết từ các Hãng sản xuất uy tín hàng đầu thế giới như: Italy, USA, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, China,….các sản phẩm của Fplus luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, tính năng cũng như tính thẩm mỹ.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế cùng đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những không gian nội thất hoàn hảo, đa dạng phong cách, phát huy mọi công năng sử dụng không gian, đồng thời tối ưu chi phí cho khách hàng.

Tổng kết 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích đến quý doanh nghiệp trong việc thiết kế nội thất để đem đến một không gian làm việc thoải mái và tối ưu nhất. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy: 

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ – Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận báo giá
Liên hệ nhận báo giá
0966.336.816